18h00 hôm nay ngày 20/1, Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ thi đấu trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Jordan. Sẽ có không ít kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước xem trực tiếp trận đấu và đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam, trong đó có các kênh VTV5 trực tuyến.

Qua diễn biến ở vòng bảng, Jordan đã cho thấy phong độ rất ấn tượng khi thắng được Australia 1-0 và dẫn đầu bảng đấu của mình. Dù vậy đây cũng không phải là đối thủ lạ lẫm của Việt Nam khi chúng ta đã gặp Jordan chính trong quá trình vòng loại Asian Cup 2019, hòa một trận 0-0 và một trận 1-1.

Tất nhiên Jordan đã phát triển mạnh lên khá nhiều kể từ đó, nhưng với một chiến thuật phòng ngự phản công hợp lý, một đội hình đảm bảo sự vững chắc bên phần sân nhà thì Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trong trận đấu tối nay.

Sự may mắn đến với Đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng được xây đắp từ những nỗ lực tưởng chừng nhỏ bé nhất của toàn đội trong từng trận đấu, và đó là điều chúng ta cần phát huy. Vào vòng trong, vòng 1/8, các cầu thủ Việt Nam chắc hẳn sẽ có những trải nghiệm mới ở Asian Cup 2019.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam là Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019. 51 trận đấu của giải trong đó có trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV5.

Bên cạnh VTV, FOX Sports sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền trên các hệ thống truyền hình trả tiền ở Việt Nam. Ngoài việc phát sóng tất cả các trận đấu trên các kênh sóng của mình, FOX Sports sẽ bình luận bằng tiếng Việt các trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Xem bóng đá trực tiếp VTV5 HD Việt Nam Jordan 2019

ze2-xem-bong-da-truc-tuyen-vtv5-viet-nam-vs-jordan-asian-cup-2019-xem-bong-da-truc-tiep-vtv5-hd-xem-bong-da-truc-tiep-vtv5-hom-nay.jpg

18h00 hôm nay ngày 20/1, Đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ thi đấu trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Đội tuyển Jordan. Nguồn ảnh: vff.org.vn.

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Jordan ở Asian Cup 2019 sắp tới là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem trận đấu giữa Việt Nam và Jordan bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).