Trong dịp nghỉ lễ kỷ niệm 30/4 và 1/5, khán giả có nhiều lựa chọn giải trí trên VTVcab với các bộ phim thư giãn cùng cả gia đình: Trót Yêu (21h ngày 2/5 - VTVcab 4); Yêu nhầm sếp “Bự” (20h00 ngày 2/5 - FOX Movies); Đời sống bí mật của thú cưng P2 (21h00 ngày 2/5 - HBO; Đấu trường âm nhạc (19h ngày 1/5 - FOX Family Movies); The Imitation Game (20h ngày 3/5 - BOX Movie 1; Ma trận 1 (21h ngày 2/5 - Warner TV); SCOOBY DOO  (12h hàng ngày, bắt đầu từ 1/5 - Boomerang)...

Không phải ngẫu nhiên mà The Imitation Game -  Người giải mã lại được nhận đề cử Oscar  2015 cho hạng mục "Phim hay nhất". Theo chân Turing (do nam diễn viên Benedict Cumberbatch đóng), người xem không chỉ chứng kiến được quá trình cân não trong việc sáng tạo nên máy giải mã Enigma, nền tảng của khoa học máy tính và trí thông minh nhân tạo, mà còn dõi theo quá trình Turing vật lộn với chính bản ngã của mình, bước ra khỏi những định kiến và trở thành một con người thực thụ.

Tiếp tục đồng hành cùng Max và những người bạn, phần 2 của The Secret Life of Pets 2  - Đời sống bí mật của thú cưng P2 kể về câu chuyện của những chú thú cưng sau khi chủ của chúng đi làm hoặc đi học mỗi ngày. Hãy cùng Max và hội bạn bước vào cuộc phiêu lưu mới, nỗ lực tìm thấy lòng cản đảm để trở thành người hùng.

Hai thập niên trôi qua kể từ ngày anh em Wachowskis làm cho cả Hollywood choáng váng với Ma trận. Bộ phim khiến người xem phải thắc mắc về thực tại của chính mình vẫn còn vẹn nguyên giá trị cho tới ngày nay, trở thành biểu tượng của văn hóa điện ảnh những năm 2000 và mãi về sau. Cái gì mới là thật? Làm sao chúng ta định nghĩa được cái gì là thật? Đó là những câu hỏi luẩn quẩn trong đầu khán giả đã 20 năm nay mà chắc hẳn vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng.

Ngày 1/5, khán giả mê phim Harry Potter có thể “cày” liền 4 tập để thỏa cơn nghiền phim.

Chọn ai đây - Gay cấn, hấp dẫn, không thể bỏ qua cũng là chương trình không thể bỏ qua vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần lúc 21h00 trên VTVcab 1 với sự quy tụ những cái tên rất được lòng khán giả như Hariwon, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, BB Trần, Hồ Quang Hiếu, Huỳnh Lập, Quang Trung, Puka được dẫn dắt bởi MC Trường Giang.

Ngoài ra, VTVcab còn phát sóng nhiều bộ phim và nội dung giải trí hấp dẫn khác trong dịp nghỉ lễ này để cả người xem có thể lựa chọn. VTVcab vẫn tiếp tục ưu đãi lớn, trang bị miễn phí đầu thu 4K, miễn phí vật tư, phí hòa mạng khi khách hàng đăng ký sử dụng trọn gói truyền hình và Internet, liên hệ 19001515, phục vụ 24/24h.