Năm nay sẽ không diễn ra kỳ thi THPT quốc gia như trước đây mà chỉ có kỳ thi tốt nghiệp THPT, chủ yếu để lấy kết quả xét tốt nghiệp. Nhiều trường vẫn tuyển sinh dựa trên kết quả kỳ thi THPT, nhưng cũng sẽ có những trường đại học, cao đẳng thực hiện tự chủ tuyển sinh.

Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những trường đi đầu tổ chức kỳ thi tuyển sinh riêng. Và để giải đáp những băn khoăn của thí sinh về kỳ thi riêng Bách khoa cũng như về các ngành đào tạo CNTT của trường, Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh vào sáng mai, 30/4/2020.

Về cơ bản theo dự kiến, kỳ thi riêng của Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ được tổ chức ngày 25/7/2020 tại địa điểm của trường. Thí sinh thi trắc nghiệm kết hợp tự luận ngắn trong một buổi với thời gian làm bài 180 phút, riêng đối với các ngành Ngôn ngữ Anh thời gian làm bài 210 phút.

Thí sinh đăng ký thi vào Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ có tối đa 5 nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên vào các ngành/chương trình của ĐHBK Hà Nội (độc lập với đăng ký các nguyện vọng xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia).

Về lịch trình, dự kiến thí sinh sẽ nộp hồ sơ trực tuyến (upload cả học bạ và các giấy tờ minh chứng ưu tiên khác) trước thời hạn 25/6; Việc sơ tuyển, thông báo kết quả sơ tuyển, thí sinh nộp lệ phí thi và nhận giấy báo dự thi (online) sẽ diễn ra trước 10/7.

Xem tư vấn tuyển sinh trực tuyến Đại học Bách khoa Hà Nội

Như đã nhắc đến ở trên, Viện CNTT&TT - Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến nhằm giải đáp về các ngành thuộc lĩnh vực CNTT của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2020.

Buổi tư vấn trực tuyến này sẽ diễn ra từ 9h đến 10h30 Thứ Năm ngày 30/4/2020, được phát trực tiếp trên fanpage của Viện CNTT&TT tại địa chỉ facebook.com/SoictOfficially.

g2-livestream-tu-van-tuyen-sinh-2020-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-link-tu-van-tuyen-sinh-truc-tuyen-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi.jpg

Buổi tư vấn trực tuyến sẽ có sự tham gia của: PGS. Trần Trung Kiên, Trưởng phòng Tuyển sinh; PGS. Tạ Hải Tùng, Viện trưởng Viện CNTT&TT; PGS. Cao Tuấn Dũng, Phó viện trưởng Viện CNTT&TT; PGS. Trương Thị Diệu Linh, Điều phối viên chương trình Global ICT (IT-E7); TS. Nguyễn Phi Lê, Điều phối viên chương trình CNTT Việt Nhật (IT-E6); TS. Michel Toulouse, Giảng viên Viện CNTT&TT.

Thí sinh cùng gia đình có thể chuẩn bị trước các câu hỏi để sẵn sàng trao đổi với các thầy cô đại diện Viện CNTT&TT và Phòng tuyển sinh của Trường. Địa chỉ để gửi câu hỏi tư vấn trực tuyến sẽ là: bit.ly/TuVanTSDHSoICT2020 (Google Biểu mẫu).