Tối nay (26/6) khán giả truyền hình sẽ được xem tập 52 của phim "Về nhà đi con". Theo tiết lộ "Về nhà đi con" tối nay sẽ có diễn biến khó lường xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương, nhất là trong hợp đồng hôn nhân của Anh Thư.

Theo đó trong tập 51, có lẽ Thư (Bảo Thanh) đã xiêu lòng với Vũ (Quốc Trường) bởi cái cách mà anh quan tâm tới bố Sơn (NSƯT Trung Anh). Thư nói bóng gió với Vũ rằng nếu Vũ có cảm tình với Thư thì phải thể hiện bằng hành động nhưng điều này lại nhanh chóng bị Vũ gạt đi. Thư muốn đi cùng Vũ gặp đối tác làm ăn thì cũng bị chồng bắt ở nhà.

Trong đoạn video giới thiệu tập 52, Vũ khoe với Dũng (Anh Vũ) mình đang tán tỉnh một cô em xinh đẹp. Điều khiến Vũ thấy lạ là cô nàng này chẳng hề đáp lại những lời "thả thính" của Vũ. "Lần đầu tiên tao tán một người mà người đó không hưởng ứng lại" - Vũ kể với Dũng.

Dù đã kết hôn với Thư nhưng Vũ lại tháo nhẫn cưới, giả vờ vẫn độc thân, thản nhiên tán tỉnh cô gái trẻ. "Khí chất của tao đây đã nói lên được hai chữ to đùng đó chính là độc thân, cần được sự yêu thương và chăm sóc" - Vũ đắc ý với vẻ ngoài bảnh bao của mình.

Trở về nhà, bị Thư quản thúc, Vũ cau có và nhắc lại bản hợp đồng hôn nhân với Thư. "Hợp đồng của chúng ta chỉ có 2 năm, nên thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi à? Dẹp ý định đó đi" - Vũ dằn mặt Thư rồi bỏ đi để lại Thư một mình trong phòng với sự ngỡ ngàng.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 52

b1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-52-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-52-preview-full-ban-chuan.jpg

Tối nay (26/6) khán giả truyền hình sẽ được xem tập 52 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 52 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 52 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 52 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 52 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.