Tối nay (28/6) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 54 của phim "Về nhà đi con". Dự kiến diễn biến "Về nhà đi con" sẽ ngày càng lên cao trào xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 54 tối nay

zb1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-54-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-54-preview-full-ban-chuan.jpg

Tối nay (28/6) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 54 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 54 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 54 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 54 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.