"Về nhà đi con" tập 62 - Preview nội dung

Tối nay (10/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 62 của phim "Về nhà đi con". Dự kiến diễn biến "Về nhà đi con" tối nay sẽ có những bước ngoặt xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Trong đoạn preview tập 62, Huệ và Dương đã làm lành. Trong khi đó Vũ và Nhã lại tiếp tục cùng ra nước ngoài. Dù ngoài mặt tỏ ra thoải mái nhưng trong lòng Vũ vẫn còn rất giận Thư. Có lẽ vì vậy mà mặc cho Thư sắp đến ngày sinh, Vũ vẫn tung tẩy đi nước ngoài cùng Nhã.

Nhã không còn giận chuyện tin nhắn nặc danh khi vui vẻ nói với Vũ rằng: "Dù sao thì cũng là phụ nữ, tôi cũng hiểu được phần nào tâm lý phụ nữ là không thích chồng mình ở gần người phụ nữ nào khác". Tiếp lời của Nhã, Vũ lại nịnh khéo đối tác: "Đặc biệt là phụ nữ vừa thông minh, vừa xinh đẹp, đúng không?".

Giữa lúc vui vẻ đi bên Nhã, Vũ không hay biết Thư ở nhà chuyển dạ sớm. Người đưa Thư vào viện cấp cứu lúc ấy chỉ có bố Sơn. Thư sợ hãi mếu máo nhờ bố gọi điện cho chồng. Ông Sơn cũng cuống quýt đưa con vào phòng cấp cứu.

Bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp do bong nhau non, nguy hiểm đến tính mạng, phải mổ gấp, cả ông Sơn và bố mẹ chồng Thư đều bàng hoàng, lo lắng. Đặt bút ký vào cam kết để Thư được mổ, ông Sơn lo lắng cho hai mẹ con Thư không biết có được bình an.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 62 tối nay

b1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-62-full-ban-chuan-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-62-preview.jpg

Tối nay (10/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 62 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 62 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 62 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 62 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

*Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 62 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.