"Về nhà đi con" tập 76 - Preview nội dung

Tối nay, 30/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 76 của phim "Về nhà đi con". Sẽ có khá nhiều địa chỉ xem VTV1 trực tuyến để khán giả xem “Về nhà đi con” tập 76 trực tiếp cùng thời điểm phát sóng trên truyền hình.

Kết thúc tập 75 "Về nhà đi con", Vũ (Quốc Trường) ngã ngửa khi biết Nhã (Quỳnh Nga) chính là Kim - người yêu cũ năm xưa anh từng phụ bạc. Khi Luật Giang đứng trên bờ phá sản, Vũ mới nhận ra Nhã cố ý lên kế hoạch tiếp cận anh từ đầu để đưa Vũ "vào tròng".

Trong đoạn preview tập 76, Nhã đau khổ khóc lóc khi đến cuối cùng vẫn không giành lại được tình cảm của Vũ. Trong khi đó, Vũ mắng thẳng mặt Nhã nói rằng cô ả là một kẻ bất hạnh: "Sau tất cả những sự việc xảy ra, cho đến bây giờ cô vẫn yêu tôi, đó là sự bất hạnh của cô".

Sau cuộc nói chuyện phải trái với Nhã, Vũ tới nhà bố vợ tìm gặp Thư (Bảo Thanh). Bắt gặp đúng lúc Dũng (Anh Vũ) cũng có mặt ở đó, Vũ nổi cơn ghen lồng lộn. Vũ hậm hực giành quyền chăm sóc cu Bon với Dũng, không cần cậu bạn thân phải cất công đêm hôm mua đồ tới cho con trai mình.

Như có ý trêu tức Vũ, Dũng đáp: "Sao nửa đêm rồi, chúng mày đang ly thân, mày đến đây làm gì?". Đứng hình trước câu hỏi của Dũng, Vũ viện cớ đến thăm cu Bon để đánh trống lảng. Nhưng Dũng không dừng lại ở đó, anh nhắc lại cho Vũ nhớ chuyện chính Vũ đã định nhường Thư cho mình.

"Sau này anh và em mà có nên đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận. Em yên tâm!" - Dũng cố tình nhắn nhủ Thư. Hành động đùa cợt của Dũng khiến Vũ tức điên, trong khi đó, Thư lại chẳng thể hiểu nổi hai người đàn ông này đang nói tới chuyện gì.

Trích đoạn preview của tập 76 cũng khiến khán giả tá hỏa không hiểu chuyện gì xảy ra với ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Huệ (Thu Quỳnh) vào phòng và thấy bố đang nằm ngủ nhưng lại gọi mãi bố không thưa. Hốt hoảng, Huệ nói Dương (Bảo Hân) chạy ra cổng gọi xe để đưa bố đi cấp cứu.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem “Về nhà đi con” tập 76 trực tiếp VTV1

e1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-76-truc-tiep-vtv1-vtv-giai-tri-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-76-full-hd-ban-chuan-vtv1.jpg

Tối nay, 30/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 76 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 76 trên VTV1 vào lúc 21h00 tối nay chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 76 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Sau thời gian xem trực tiếp cùng thời điểm phát sóng VTV1 như trên, chúng ta cũng có thể quay ngược lại trên lịch chiếu hệ thống để xem lại như hình trên.