Tập 8 của Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ được phát sóng vào 20h30 tối nay ngày 11/9 trên kênh VTV3. Sau đó những khán giả quan tâm đến chương trình có thể xem lại tập 8 trên YouTube. Hãy cùng cập nhật cả địa chỉ xem Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 8 trên YouTube.

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế thuộc bản quyền của Sony Pictures. Format của chương trình là người chơi là các doanh nhân khởi nghiệp sẽ thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark), và những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.

Những chương trình như thế này sẽ mang lại thêm tầm nhìn, kiến thức và bài học cho các start-up và những ai đang có kế hoạch khởi nghiệp.

Xem Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 8 trên YouTube

b1-xem-shark-tank-mua-3-tap-8-youtube-link-xem-lai-shark-tank-viet-nam-2019-tap-8-thuong-vu-bac-ty-mua-3-tap-8-youtube.jpg

Tập 8 của Shark Tank Việt Nam mùa 3 được phát sóng vào 20h30 ngày 11/9 trên kênh VTV3.

Trước hết để xem trực tiếp Shark Tank Việt Nam trên VTV3 vào lúc 20h30 Thứ Tư hàng tuần, chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm (vào đây) hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem Shark Tank Việt Nam trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ở Việt Nam Shark Tank được công ty TV HUB độc quyền sản xuất, và kênh YouTube TV HUB (địa chỉ cụ thể ở đây) đang hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3. ICTnews sẽ sớm cập nhật địa chỉ của Shark Tank Việt Nam mùa 3 tập 8 bên dưới (trong lúc chờ đợi chúng qua có thể quay ngược dòng thời gian trên VTV Go).