Hôm nay bảng K vòng loại giải bóng đá U23 Châu Á năm 2020 sẽ khởi tranh trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, vào lúc 20h các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Brunei (xem lịch thi đấu đầy đủ ở đây). Hãy cùng điểm qua các cách xem trực tiếp trận đấu này phía cuối bài.

Về thể thức vòng loại U23 Châu Á 2020, sẽ có 11 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội tuyển (trừ bảng F có 3 đội) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra 16 đội tham dự vòng chung kết ở Thái Lan. 16 đội tuyển tham dự bao gồm 11 đội đứng đầu bảng cùng 5 đội đứng nhì bảng thành tích tốt nhất (không tính trận với đội xếp cuối).

16 đội này chắc chắn bao gồm đội chủ nhà của vòng chung kết là Thái Lan. Nếu thành tích của Thái Lan không đủ để vào Top 16 này thì đội chủ nhà vẫn dự vòng chung kết và sẽ chỉ có 4 đội nhì bảng được vào. Bảng K của Việt Nam là bảng gồm Thái Lan cùng với Indonesia và Brunei.

U23 Châu Á là giải đấu mang lại kỷ niệm đẹp khó quên cho bóng đá Việt Nam trong năm 2018 khi các cầu thủ của chúng ta đã vào đến chung kết và chỉ thua đáng tiếc trước Uzbekistan. Ở giải năm 2020 tới, nếu Việt Nam vào bán kết (hoặc đứng thứ 3 trở lên nếu Nhật Bản không thể vào bán kết) thì sẽ còn được dự Olympic 2020.

Để chuẩn bị cho bảng K vòng loại U23 Châu Á, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập và chọn ra một đội hình khá hùng hậu bao gồm những thần tượng mới của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung...

Điều thuận lợi cho người hâm mộ bóng đá trên cả nước là toàn bộ 6 trận đấu của bảng K vòng loại giải U23 Châu Á 2020 sẽ được Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tường thuật trực tiếp trên các kênh VTC3, VTC1, ứng dụng VTC Now, và các kênh phát thanh của VOV, Báo điện tử VTC News...

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei 2019

b1-truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-brunei-2019-link-u23-vn-vs-u23-brunei-xem-bong-da-truc-tiep-hom-nay-tren-vtc-truc-tuyen-vtc3.jpg

Hôm nay bảng K vòng loại giải bóng đá U23 Châu Á năm 2020 sẽ khởi tranh trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, vào lúc 20h các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Brunei.

Bên cạnh việc mở các kênh VOV hay VTC3 hay VTC1 trên các hệ thống truyền hình truyền thống, chúng ta còn có thể xem trực tiếp các trận đấu vòng loại U23 Châu Á 2020 trong đó có trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei tối nay trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Địa chỉ kênh VTC 1 ở đây. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy các kênh VTC trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei trên VTC3 và VTC1. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Brunei trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Trên nền tảng mạng xã hội, NextMedia sẽ livestream trực tiếp các trận đấu vòng loại U23 Châu Á trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF Channel (địa chỉ cụ thể ở đây), và trang Facebook Next Sports chuyên biệt về thể thao (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra một số cơ quan báo chí cũng đã được Next Media cấp bản quyền để phát sóng trực tiếp trên một số trang báo điện tử, trong đó có Infonet và ICTnews (hai chuyên trang của VietNamNet).