Vào lúc 20h00 ngày hôm nay 26/3 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ở bảng K vòng loại giải bóng đá U23 Châu Á năm 2020 gặp U23 Thái Lan. Hãy cùng ICTnews cập nhật những thông tin xung quanh trận đấu này cũng như những địa chỉ xem trực tiếp.

Hiện nay U23 Việt Nam nhờ trận thắng U23 Indonesia 1-0 vào những phút cuối giờ ở lượt đấu trước nên giờ đã có 6 điểm và xếp thứ nhì bảng K; dù vậy trong bảng xếp hạng các đội nhì bảng hiện tại, U23 Việt Nam đang khá bất lợi (xem bảng xếp hạng cụ thể ở đây).

Với tình thế này, U23 Việt Nam cần phải thắng U23 Thái Lan mới chắc chắn có vé. Hoặc ít nhất U23 Việt Nam cần có một tỷ số hòa, dù lúc đó chúng ta sẽ cần chờ đợi kết quả có lợi ở các bảng khác, khi mà ở các bảng khác cũng sẽ diễn ra các trận "chung kết" giữa 2 đội nhất nhì (xem lịch đầy đủ ở đây).

Điều mà người hâm mộ bóng đá trên cả nước hy vọng vào lúc này là tập thể các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam sẽ trở nên tự tin hơn và bắt nhịp tốt hơn với sân chơi lớn sau 2 lượt trận vừa qua. Tiềm năng của lứa cầu thủ này cũng rất lớn, với những nhân tố chủ chốt làm nên thành công cho bóng đá Việt Nam hơn 1 năm qua.

Và cũng có nhiều khả năng đội hình của U23 Việt Nam sẽ có một vài điều chỉnh cho trận đấu với U23 Thái Lan.

e1-xem-truc-tiep-bong-da-u23-viet-nam-gap-u23-thai-lan-hom-nay-toi-nay-xem-truc-tiep-bong-da-viet-nam-hom-nay-u23-vtc3.jpg

Vào lúc 20h00 ngày hôm nay 26/3 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ở bảng K vòng loại giải bóng đá U23 Châu Á năm 2020 gặp U23 Thái Lan.

Xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam hôm nay

Bên cạnh việc mở các kênh VOV hay VTC3 hay VTC1 trên các hệ thống truyền hình truyền thống với chất lượng 4K, chúng ta còn có thể xem trực tiếp các trận đấu vòng loại U23 Châu Á 2020 trong đó có trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan lúc 20h00 tối nay trên mạng với các địa chỉ trực tuyến.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Địa chỉ kênh VTC 1 ở đây. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy các kênh VTC trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan trên VTC3 và VTC1. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Trên nền tảng mạng xã hội, NextMedia sẽ livestream trực tiếp các trận đấu vòng loại U23 Châu Á trên kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF Channel (địa chỉ cụ thể ở đây), và trang Facebook Next Sports chuyên biệt về thể thao (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra một số cơ quan báo chí cũng đã được Next Media cấp bản quyền để phát sóng trực tiếp vòng loại U23 Châu Á trên một số trang báo điện tử, trong đó có Infonet và ICTnews (hai chuyên trang của VietNamNet).

Danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (1), Phan Văn Biểu (22), Nguyễn Văn Toàn (23)

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (2), Huỳnh Tấn Sinh (3), Hồ Tấn Tài (4), Đoàn Văn Hậu (5), Nguyễn Thành Chung (16), Trần Đình Trọng (21)

Tiền vệ: Triệu Việt Hưng (7), Trương Văn Thái Quý (10), Nguyễn Hoàng Đức (14), Bùi Tiến Dụng (6), Trần Thanh Sơn (8), Nguyễn Quang Hải (19), Lê Văn Xuân (20)

Tiền đạo: Đinh Thanh Bình (11), Hà Đức Chinh (18), Mạc Đức Việt Anh (17), Lê Xuân Tú (9), Nguyễn Văn Đạt (12), Trần Danh Trung (13), Nguyễn Đức Chiến (15).

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

Bùi Tiến Dũng

Huỳnh Tấn Sinh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung

Hồ Tấn Tài, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Đoàn Văn Hậu

Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh