Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu, tuy nhiên trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình trong quá trình hướng đến SEA Games 30 vào cuối năm. Do vậy, trận đấu này cũng rất kịch tính, sôi động.

Hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với 28 cầu thủ. Và thủ môn Bùi Tiến Dũng là đội trưởng của U23 Việt Nam.

Danh sách 28 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar như sau:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Phan Văn Biểu, Y Ê Li Niê 

Hậu vệ: Đức Chiến, Văn Hạnh, Nguyễn Hữu Lâm, Hồ Tấn Tài, Vũ Viết Triều, Nguyễn Trọng Huy, Đỗ Thanh Thịnh, A Mít, Phạm Đức Thông, Lê Ngọc Bảo.

Tiền vệ: Mai Xuân Quyết, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Trương Văn Thái Quý, Trọng Đại, Lâm Quí, Nguyễn Trọng Hùng, Bùi Tiến Dụng, Martin Lo.

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Trần Bảo Toàn, Danh Trung, Hoàng Đức, Tiến Linh, Xuân Tú.

Về phía Myanmar, HLV Velizar Popov đánh giá Việt Nam đang là nền bóng đá số 1 ở Đông Nam Á, cũng như là ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV SEA Games 30. 

Để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Việt Nam, mới đây, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar đã chốt danh sách 23 cầu thủ sang Việt Nam để tham dự trận giao hữu với đội tuyển U23 Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Myanmar:

Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/6/2019 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, VOV1 và VOV2.

Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar tại đây.

Link xem trực tiếp bóng đá trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar:

https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

https://www.youtube.com/watch?v=3bj8OXsCh2o