Trong đêm giao thừa chuyển sang năm mới 2019 sắp diễn ra, sẽ có không ít các sự kiện lễ hội đếm ngược (cowntdown) được tổ chức, và các sự kiện này thường rất thu hút với các bạn trẻ.

Hãy cùng điểm qua một số sự kiện countdown cùng địa chỉ xem trực tiếp sự kiện trên mạng cho mọi người.

Trực tiếp chương trình đếm ngược đón năm mới 2019 trên VTV1

Giao thừa năm nay VTV1 sẽ phát trực tiếp chương trình đếm ngược "Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2019", bắt đầu từ lúc 23h30 tối ngày 31/12/2018 và hứa hẹn sẽ hoành tráng, sống động.

Để xem trực tiếp countdown đón năm mới 2019 trên VTV1 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/live/vtv1 (hoặc vào đây) bên cạnh vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1 (hoặc vào đây).

Bên cạnh đó khán giả có thể chờ đón trên các ứng dụng VTV News (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây) hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS ở đây và cho Android ở đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo ở đây.

Link Heineken Countdown 2019 trực tiếp

Như thường lệ vào đêm giao thừa hàng năm Heineken đều tổ chức sự kiện Heineken Countdown thu hút đông đảo giới trẻ. Heineken Countdown 2019 sẽ được tổ chức ở địa điểm Sân vận động Hàng Đẫy.

f1-truc-tiep-heineken-countdown-2019-link-le-hoi-dem-nguoc-countdown-2019-tren-vtv1.jpg

Sự kiện countdown của Heineken, hay chương trình Countdown 2019 trên VTV1 hứa hẹn sẽ là tâm điểm trong đêm giao thừa chuyển giao sang năm mới hôm nay, đặc biệt thu hút đối với các bạn trẻ.

Sự kiện Heineken năm nay sẽ có sự tham gia của Shane Filan, cựu thành viên ban nhạc Westlife, bên cạnh các ngôi sao âm nhạc Việt Nam như Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên và Min...

Được biết đến nay vé tham dự sự kiện này đã "cháy sạch", dù vậy chúng ta có thể theo dõi trực tiếp sự kiện trên trang fanpage Facebook của Heineken, địa chỉ cụ thể ở đây. Khán giả xem qua fanpage sẽ có cơ hội nhận những phần quà may mắn.