23h30 tối nay ngày 28/9, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu vòng 7 giải VĐQG Hà Lan gặp VVV Venlo trên sân khách. Người hâm mộ bóng đá hãy cùng điểm lại kế hoạch và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu của Heerenveen tuần này trên HTV và VTVcab, bên cạnh cập nhật địa chỉ xem các kênh trực tuyến.

Như đã biết, Công ty Cổ phần Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) chính thức là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng mùa giải VĐQG Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam. Trong đó HTV và VTVcab là các đơn vị phát sóng các trận đấu, tập trung vào các câu lạc bộ lớn như Ajax, PSV..., và tất nhiên không thể thiếu các trận đấu của Heereveen.

Được biết, tuần này trận đấu giữa Heerenveen và Venlo sẽ được phát trên kênh HTV Thể thao và Bóng đá TV.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay Heerenveen vs Venlo

b1-xem-truc-tiep-heerenveen-vs-venlo-23h30-ngay-28-9-xem-bong-da-ha-lan-hom-nay-heerenveen-venlo-htv-the-thao-bong-da-tv.jpg

23h30 tối nay ngày 28/9, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu vòng 7 giải VĐQG Hà Lan gặp VVV Venlo trên sân khách.

Để xem các trận đấu của Heerenveen mùa giải này, chúng ta có thể mở các kênh HTV9 và HTV Thể thao ở địa chỉ htv.com.vn/truc-tuyen (vào đây). Đối với trận đấu Velo vs Heerenveen tuần này, chúng ta hãy nhớ chuyển sang kênh HTV Thể thao.

Ngoài ra chúng ta có các kênh HTV9 và HTV Thể thao để xem các trận đấu của Heerenveen khi cài ứng dụng HTVC (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây).

Để xem trận đấu Velo vs Heerenveen trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có địa chỉ trực tuyến là onsports.vn/livechannel/bong-da-tv (vào đây). Lưu ý rằng trên onsports.vn người hâm mộ xem Bóng đá TV cần đăng nhập, hoặc tài khoản VTVcab ID, hoặc tài khoản Facebook, Google.

Bên cạnh đó người hâm mộ có thể cài ứng dụng Onme (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) hoặc VTVcab ON (bản trên iOS ở đây và bản trên Android ở đây) để chờ xem Heerenveen mỗi tuần.

Trong những ứng dụng đó, chúng ta chỉ cần vào mục "Truyền hình" và kéo xuống dưới để tìm các kênh VTVcab. Đối với trận đấu Velo vs Heerenveen hôm nay, hãy bật kênh Bóng đá TV.