Mới đây, thông tin đăng tải của một vị khách hàng trong một hội nhóm ăn uống về một bữa tối có hoá đơn lên tới 30 triệu dành cho 8 người lớn và 6 trẻ em đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Có rất nhiều ý kiến thể hiện những cảm xúc khác nhau trước bữa tối này. Đây được xem là một mức giá khá cao cho một bữa ăn tối thông thường, thế nhưng hãy xem thực đơn của bữa tối này để biết có đúng là "đắt xắt ra miếng" không nhé!

"F.G - Nhà hàng Pháp trong khách sạn M.

Nhà em vừa đi ăn về, review luôn cho nóng, ảnh chụp camera thường 100% không app ủng gì ạ.

Phục vụ: Vì nó nằm trong khách sạn M. chuẩn 5 sao nên thôi không có gì phàn nàn về thái độ phục vụ ạ, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Quản lý ca tối nay là anh R. người Hà Lan, đẹp trai, đáng yêu, thân thiện với trẻ con. Con trai em 5 tuổi rất thích. Lúc về còn chào chú mãi.

Đồ ăn: Trong lúc chờ có bánh mì đen với 4 loại bơ ăn kèm. Bánh mì đen ngon nhất từ trước giờ em ăn luôn. Dù em cũng là con nghiện bánh mì đen và đã ăn qua rất nhiều nơi. Các món lần lượt là carpaccio cá ngừ, gan vịt áp chảo, súp bí đỏ, đuôi tôm hùm nướng, thăn bò black angus và tráng miệng chocolate trắng. Nhìn chung là xuất sắc với khẩu vị của em. Tuy nhiên là vì không hảo ngọt nên không thích món tráng miệng và khoai nghiền em thích ăn kiểu mịn nên hơi buồn chút thôi ạ. Thịt bò ở đây em thích hơn hẳn ở E.G.

Không gian: Ấm cúng, nhiều lựa chọn chỗ ngồi phù hợp sở thích, view đẹp. Phòng rượu sang chảnh.

Giá: Wagyu ở đây là 2,1 triệu/100gr, phần steak rẻ nhất cũng 900k chưa kể các món phụ đi kèm (280k cho khoai nghiền và nấm truffle). Món chính tầm 780k-950k/món, khai vị khoảng 230k-600k/món. Bill nhà em hôm nay hơn 30 triệu cho 8 người lớn và 6 em bé (có uống 1 chai vang).

Nhìn chung là khi nào có tiền sẽ quay lại. Steak ở đây em thích nhất tại Hà Nội. Với lại em có niềm đam mê với bánh mì đen nơi này".

    
    
 
   
    
    
 
   

Nguồn: T.T.H - Hội Review đồ ăn có tâm!!! (Ảnh chụp màn hình).

    
    
 
   
    
    
 
   
    
    
 
   
    
    
 
   
    
    
 
   
    
    
 
   

Một số món trong bữa tối của chị T.T.H (Nguồn: T.T.H - Hội Review đồ ăn có tâm!!!).

    
    
 
   
    
    
 
   

Chiếc hoá đơn 30 triệu và không gian nhà hàng (Nguồn: T.T.H - Hội Review đồ ăn có tâm!!!).

Nhà hàng được review cũng là một địa chỉ có tiếng tại Hà Nội với các món ăn sang chảnh, được chế biến và trang trí cầu kì, sử dụng nguyên liệu đắt tiền nên đây cũng được xem là điểm đến của giới thượng lưu. Nghe tên các món ăn và phần hình ảnh đều rất hấp dẫn, nhìn bắt mắt. Phần review rất ngắn gọn và đơn giản về một bữa tối không có gì đáng bàn cãi, thế nhưng điểm đáng chú ý chính là chiếc hoá đơn 30 triệu đã thu hút rất nhiều bình luận.

Có rất nhiều ý kiến bày tỏ cảm xúc "hoảng hồn" với độ mạnh tay cho một bữa tối với mức giá như vậy.

Xôn xao bữa tối 30 triệu khiến dân mạng cảm xúc lẫn lộn: người hoảng hồn vì giá, người vui vẻ rủ bạn đi ăn - Ảnh 4.

Một số người khác vẫn vô tư tag bạn bè rủ đi ăn cùng dù có thể đó chỉ là nói đùa.

Xôn xao bữa tối 30 triệu khiến dân mạng cảm xúc lẫn lộn: người hoảng hồn vì giá, người vui vẻ rủ bạn đi ăn - Ảnh 5.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những người đã từng đi ăn ở nhà hàng này và chất lượng đồ ăn khiến họ rất thích. Hoặc chí ít, dù chưa ăn thử nhưng cũng đã biết đến danh tiếng của nhà hàng sang chảnh này. Có lẽ bởi vậy mà không ai phàn nàn về mức giá cao bởi "tiền nào của đấy". Một số người còn bày cách sử dụng thẻ để được giảm giá khi ăn ở đây.

Xôn xao bữa tối 30 triệu khiến dân mạng cảm xúc lẫn lộn: người hoảng hồn vì giá, người vui vẻ rủ bạn đi ăn - Ảnh 6.

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về bữa tối 30 triệu nói trên?