Yeah1 Universal Day là sự kiện nhằm vinh danh những nhà sáng tạo – những nghệ sĩ, những YouTuber,… đã trưởng thành từ nền tảng của tập đoàn Yeah1 (Yeah1TV, Yeah1 CMG , Yeah1 Network,…). Với thông điệp kết nối toàn cầu, ngoài các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Việt Nam, sự kiện dự kiến có sự góp mặt của một số ngôi sao đến từ các quốc gia trên thế giới.

Theo thông tin chính thức từ phía Yeah1 Group, sự kiện sẽ có sự tham gia của hàng loạt các YouTuber triệu views như Đậu Phộng TV, Củ Tỏi, NYN KID, H&M Channel, An Coong Piano, Nguyễn Hoàng Nam (Challenge Me), Phở Đặc Biệt,…

Ngoài ra, sự kiện còn có sự quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí như ca sĩ Đông Nhi, Isaac, Phan Mạnh Quỳnh, Erik, Han Sara, hiện tượng mạng Lyly, nhóm nhạc SGO48…

Đặc biệt, Yeah1 Universal Day không chỉ là nơi kết nối các nhà sáng tạo với nhau, mà còn mang các nhà sáng tạo đến gần tới khán giả của mình hơn. Không gian sự kiện dự kiến sẽ được xây dựng thành các booth. Tại các booth này, các nhà sáng tạo sẽ có cơ hội trình diễn, trò chuyện, chụp hình và ký tặng với các fan của mình.

Không những thế, cũng tại sự kiện này, các fan còn có cơ hội trở về với tuổi thơ thông qua những bộ phim gây tiếng vang lớn của các hãng phim nổi tiếng như TVB, Nickelodeon. Yeah1 sẽ tổ chức xem phim miễn phí cũng như trao tặng những món quà lưu niệm xinh xắn cho các fan tại sự kiện này.

Cùng đón chờ những hoạt động cực kỳ hấp dẫn trong sự kiện Yeah1 Partner Day, dự kiến sẽ diễn ra vào 10/1/2019 tại White Palace (TP.HCM).