ZeroStack - nhà cung cấp nền tảng cloud tự vận hành, vừa ký chứng nhận Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) là nhà phân phối các dòng sản phẩm và giải pháp của ZeroStack tại thị trường Việt Nam.

Đại diện ZeroStack và NTC trong buổi ký thoả thuận hợp tác chiến lược.

ZeroStack là nền tảng cloud được thiết kế nhắm vào khả năng kiểm soát và tự động hóa việc cung cấp hạ tầng IT. Các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa quy trình vận hành IT, tiết giảm chi phí, tăng tốc cung cấp dịch vụ IT dựa trên các giải pháp ảo hóa, trong khi vẫn duy trì khả năng kiểm soát hạ tầng IT của mình.

Nền tảng ZeroStack cho phép các thiết lập multi-tenant (đa phần mềm), multi-cloud và môi trường đóng gói với kiến trúc mở và tương thích với các xu hướng chủ đạo trong tương lai.

Được thành lập bởi các kỹ sư từ VMware, công ty được tài trợ bởi Formation 8 và Foundation Capital, và có trụ sở tại Mountain View, California.

Ông Hồ Vi Đại Nghĩa, giám đốc Công ty Nhất Tiến Chung, cho biết nền tảng của ZeroStack rất thích hợp cho các khách hàng cung cấp dịch vụ hosting, doanh nghiêp̣ phần mềm, trung tâm dữ liệu muốn sở hữu một hệ thống Public Cloud và phát triển các dịch vụ cho Big Data, GPU, AI, DevOps,... hoặc các doanh nghiệp muốn sở hữu đám mây riêng (Private Cloud, HCI)... ở Việt Nam.

Tiến Chung là nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin (IT infrastructure) như máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng tại thị trường Việt Nam trong gần 15 năm qua.