cuộc thi ảnh

Cập nhập tin tức cuộc thi ảnh

Khoảnh khắc ấn tượng thiên nhiên, con người khắp Việt Nam

Vẻ đẹp thiên nhiên, con người khắp vùng miền đất nước là những tác phẩm trong cuộc thi ảnh Happy Vietnam do Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Giải ảnh 'Khoảnh khắc vàng' trở lại sau 5 năm gián đoạn

Người dự thi Giải "Khoảnh khắc vàng 2023" là các phóng viên ảnh, nhiếp ảnh gia chuyên hoặc không chuyên, được gửi các tác phẩm với chủ đề không giới hạn, bao gồm mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, khoa học - kỹ thuật, thể thao...

"Tự hào một dải biên cương"

"Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Lào" và "Vui ngày hội té nước Khmer Nam Bộ" là các tác phẩm đoạt giải vàng tại Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật “Tự hào một dải biên cương” 2022.

Tìm dàn mỹ nam ‘Tam Thái Tử’, thưởng đến 1 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm bộ 3 gương mặt đại diện cho nhãn hàng nước tương Tam Thái Tử đã thu hút hơn 1800 bài dự thi từ mọi miền đất nước với giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Ảnh 'Đánh cá cơm' của Việt Nam được xướng tên trong cuộc thi quốc tế danh tiếng

Mới đây, tác phẩm 'Đánh cá cơm' của tác giả Nguyễn Ngọc Thiện đã được ban giám khảo cuộc thi Nhiếp ảnh gia Ẩm thực quốc tế xướng tên trong hạng mục ảnh tiêu biểu.

Ảnh chụp loại cỏ làm ống hút ở Việt Nam giành giải nhất cuộc thi quốc tế

Mới đây, tác phẩm "Thu hoạch cỏ Bàng" được chụp tại Long An (Việt Nam) đã vinh dự giành giải nhất mục ảnh Chân dung của cuộc thi ảnh trên cao Skypixel.

Bức ảnh xe đạp hoa trên đường Hà Nội giành giải nhất cuộc thi danh giá

Bức ảnh “Xe đạp và hoa” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Phúc Thành chụp tại Hà Nội vừa giành chiến thắng trong cuộc thi ảnh quốc tế Sony 2022.

Ảnh nghệ nhân Việt làm giày cho Hoàng gia Campuchia giành giải nhất cuộc thi quốc tế

Mới đây, hai nhiếp ảnh gia của Việt Nam đã được xướng tên trong danh sách những người chiến thắng cuộc thi Travel Photographer of the Year 2021 - TPOTY (Nhiếp ảnh gia du lịch của năm).

Cảnh ruộng bậc thang Việt Nam vào top ảnh xuất sắc trong cuộc thi quốc tế

Tác phẩm chụp những thửa ruộng bậc thang trải dài theo các sườn núi trùng điệp ở Việt Nam của nhiếp ảnh gia Tây Ban Nha Felipe Souto đã được vinh danh trong cuộc thi ảnh góc rộng quốc tế EPSON 2021.

Ảnh đầm sen Việt Nam đoạt giải Danh dự tại cuộc thi ảnh toàn cầu 2021

Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên (Nature Conservancy) vừa công bố những bức ảnh chiến thắng trong cuộc thi ảnh toàn cầu 2021.

Phát động cuộc thi ảnh "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát"

Viện trưởng VKSND tối cao phát động cuộc thi ảnh "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát". Báo Bảo vệ pháp luật được giao chủ trì, phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngành tổ chức cuộc thi.

Gia hạn thời gian cuộc thi ảnh ‘Nhà là... đi cùng nhau’

Cuộc thi ảnh “Nhà là... đi cùng nhau” do Thương hiệu khách sạn Mường Thanh tổ chức sẽ kết thúc nhận bài dự thi của các thí sinh vào ngày 25/06/2019.

Chia sẻ khoảnh khắc gia đình, nhận quà nghỉ dưỡng từ Mường Thanh

Tháng 6 đến, tôn vinh những giá trị của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Thương hiệu khách sạn Mường Thanh tổ chức cuộc thi ảnh “Nhà là… đi cùng nhau”. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 60 triệu đồng.

Phát động cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi"

Cuộc thi ảnh “Thách thức để thay đổi” nhằm lan truyền mạnh mẽ thông điệp giới trẻ thử thách bản thân để thay đổi, hướng tới nâng cao nhận thức cộng đồng cùng chung tay vào các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường.

Sự thật sốc sau bức ảnh mẹ Việt ôm con đoạt giải quốc tế

Ảnh hậu trường của một bức ảnh chiến thắng giải thưởng quốc tế cho thấy có vẻ như mọi thứ đã được sắp đặt, chứ không ngẫu nhiên như những gì tác giả khẳng định.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp nhất về chó đã đạt giải tại cuộc thi 'Dog Photographer of the Year'

Gần 10.000 bức ảnh về chó tới từ 74 quốc gia trên thế giới, 'Dog Photographer of the Year' là cuộc thi tuyệt vời nhằm tri ân người bạn trung thành nhất của con người.

Sức mạnh của chính nghĩa trên biển Đông

 Phóng sự ảnh "Sức mạnh của chính nghĩa trên biển Đông" đã giành giải nhất trong cuộc thi ảnh "Đức, tài và vẻ đẹp Việt Nam" lần thứ 2.