cuộc thi

Cập nhập tin tức cuộc thi

Báo VietNamNet tổ chức cuộc thi 'Chuyện của những dòng sông'

Báo VietNamNet tổ chức cuộc thi "Chuyện của những dòng sông” trên chuyên mục Du lịch để độc giả có thể chia sẻ những câu chuyện đẹp, thể hiện mong muốn, ý tưởng thúc đẩy sự phát triển bền vững trên các dòng sông và cho cộng đồng.

Apple bắt đầu nhận đăng ký cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên

Apple thông báo bắt đầu nhận đơn đăng ký cuộc thi lập trình “Thử thách Swift dành cho học sinh - sinh viên” năm 2024 từ giờ cho đến ngày 25/2. 50 người xuất sắc nhất sẽ được mời đến đại bản doanh của “Nhà Táo” tại Cupertino, California.

Sở, phòng giáo dục cần ‘đứng ngoài’ các cuộc thi quốc tế

Trước sự bát nháo khi hàng loạt cuộc thi “bủa vây” trường học, ông Tuấn cho rằng các cơ quan quản lý như sở, phòng cần đứng “ngoài cuộc” thay vì đánh công văn tới các trường.

Loạt cuộc thi bủa vây trường: Giáo viên nhờ họ hàng... thi hộ để đạt chỉ tiêu

“Trong các cuộc họp, lãnh đạo so sánh tỷ lệ tham gia giữa lớp nọ với lớp kia khiến giáo viên rất khó chịu. Nhiều giáo viên thậm chí còn phải nhờ cả con, cháu lập tài khoản thi hộ để đạt chỉ tiêu”, cô P. bức xúc.

MASinvest Cup 2023: Hành trình chinh phục chứng khoán của những nhà đầu tư trẻ

MASinvest Cup 2023 - Cuộc thi chứng khoán thực tế dành cho sinh viên đã khép lại với một đêm chung kết nhiều cảm xúc, với sự bùng nổ của Top 3 đội tại Bảng Hạt Giống sau bốn chặng thi đấu kịch tính.

Cuộc thi ‘Tôi khỏe đẹp hơn’: Lan toả thói quen tập luyện, thay đổi lối sống

Vượt qua hơn 1.600 ứng viên, Top 100 ứng viên của vòng 2 cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” đã có nhiều thay đổi ngoạn mục với những câu chuyện truyền cảm hứng.

Học sinh lớp 4 đạt giải thưởng với phần mềm luyện thi lớp 9 gây tranh cãi dữ dội

Việc học sinh lớp 4 và 5 ở TP Vinh (Nghệ An) đạt giải với phần mềm luyện thi dành cho học sinh lớp 9 lên 10 đang nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Vòng sơ khảo 2 AI Contest 2023 - thu hút thêm nhiều ý tưởng độc đáo

Vòng sơ khảo 2 Cuộc Thi Trí tuệ nhân tạo - AI Contest 2023 đã đóng cổng sau hơn một tháng tiếp nhận bài dự thi, ghi nhận nhiều bài dự thi độc đáo của các thí sinh đến từ khắp tỉnh thành miền Bắc và Trung.

T&T Group phát động cuộc thi thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

Ngày 25/10, Tập đoàn T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 với chủ đề “T&T Group - Phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng”. Tổng giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Phát động cuộc thi 'Chung tay vì an toàn giao thông' năm 2023

Cuộc thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật cho mọi người dân, góp phần xây dựng văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông.

Sự kiện đồng hành vòng sơ khảo 2 cuộc thi Trí tuệ nhân tạo 2023

Nối tiếp chuỗi sự kiện lan tỏa của Vòng sơ khảo 2, sự kiện Đồng hành cùng cuộc thi Trí tuệ nhân tạo 2023 vừa được tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Huệ, tỉnh Ninh Bình ngày 25/9.

Lời 50% sau 2 tháng, sinh viên trải nghiệm đầu tư chứng khoán

Cuộc thi thu hút hơn 2.100 sinh viên. Đội quán quân cuộc thi đạt được mức tỷ suất sinh lời sau 2 tháng tự đầu tư lên tới 50%.

Giáo viên than trường học quá nhiều cuộc thi làm khổ cả thầy và trò

Giáo viên cho rằng một số cuộc thi còn mang tính hình thức, nặng bệnh thành tích, gây tốn kém thời gian, tiền bạc và vất vả cho cả thầy lẫn trò.

Bộ GD&ĐT phát động cuộc thi tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác

Theo Bộ GD&ĐT, cuộc thi được triển khai sâu rộng đến toàn thể học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục trẻ, đoàn viên, thanh niên ở trong nước và du học sinh Việt Nam ở nước ngoài.

Trao giải cuộc thi viết 'Cha và con gái': Tôn vinh giá trị nhân văn, tình cảm gia đình

Nhiều tác phẩm tham dự cuộc thi Cha và con gái đã gây xúc động mạnh mẽ, tạo nên giá trị nhân văn cao đẹp của tình cảm gia đình.

Phát động cuộc thi 'Sống đẹp' chủ đề 'Trái tim yêu, bàn tay ấm'

Cuộc thi Sống đẹp năm nay, ban tổ chức đề cao các dự án cộng đồng, hành trình thiện nguyện, việc làm tốt của các cá nhân, doanh nhân, tập thể, công ty, doanh nghiệp trong xã hội và đặc biệt là các bạn trẻ ở thế hệ gen Z.

Global Champions 2022 đã tìm được đội thắng cuộc

Sau một ngày thi đấu đầu kịch tính, cuộc thi Global Champions 2022 tại Hà Nội “The Space Defenders - Vệ binh không gian”- sân chơi Tiếng Anh và kỹ năng độc đáo dành cho học sinh 9-16 tuổi đã tìm được chủ nhân cho chiếc cúp vô địch.

Bí quyết giúp chàng trai vô địch cuộc thi 'ngồi đờ đẫn' kỳ lạ ở Hàn Quốc

Nhà vô địch trong cuộc thi “Han River Space out Competition 2022” được tổ chức hồi cuối tuần trước chia sẻ rằng bí mật chiến thắng của anh ấy là “tưởng tượng rằng mình đang xem một trận bóng chày”.

Chàng trai 9X học 3 trường ĐH nhận giải Bạc Liên hoan Nghệ thuật châu Á 2022

Con đường nghệ thuật của Tạ Hồng Ngọc - sinh viên năm hai ngành Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam bất ngờ vụt sáng với Cúp Bạc Liên hoan Nghệ thuật Châu Á (Asia Art Festival) 2022, nội dung Vocal Solo.

Công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Chiều ngày 13/8 tại TP.HCM, Ban tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - một sân chơi để các nữ doanh nhân trải nghiệm huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu, từ đó kết nối với bạn bè doanh nhân trên thế giới.