Cuối năm

Cập nhập tin tức Cuối năm

Cuối năm lao đao, U60 sống bám nghĩa trang, Tết định đến nhà bạn 'ăn ké'

Cuối năm lao đao vì thất nghiệp, người đàn ông U60 vào nghĩa trang dựng chòi tôn, sống cùng những ngôi mộ. Tết này, ông định đến nương nhờ nhà bạn bè.

Ông bố một đời lang bạt xốn xang dựng vợ gả chồng cho 2 con những ngày cuối năm

Bạn bè gặp nhau ai cũng bảo tôi hạnh phúc, khi chỉ vài tháng cuối năm 2023 này, dựng vợ gả chồng cho cả hai đứa con, trong khi con họ đã trên ba nhăm mà còn chưa có gì.

Làm gì với dòng tiền tích lũy dịp cuối năm?

Cuối năm chính là thời điểm mọi người tích lũy được những khoản tiền từ kinh doanh, đầu tư, gửi tiết kiệm ngân hàng… Tuy nhiên, việc sử dụng số tiền này sao cho hợp lý vẫn được xem là “bài toán” đối với nhiều người.

Thị trường xe mới nhộn nhịp sau nửa năm ảm đạm

Quý 3/2018 đánh dấu thời kỳ tăng trưởng của thị trường xe mới từ đầu năm đến nay khi hàng loạt xe mới nhập khẩu nguyên chiếc đổ về Việt Nam. Tuy vậy, giá xe mới vẫn không giảm như nhiều người kỳ vọng.

Quý ông xếp hàng dài đợi làm đầu trước Tết

Đông đúc, xếp hàng dài chờ đợi là cảnh tượng chung tại các tiệm cắt tóc nam những ngày trước Tết. Theo đó, việc kinh doanh của các salon tóc cũng được đà tăng vọt.

Loạt TV đại hạ giá mùa mua sắm cuối năm

Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhiều siêu thị điện máy còn tặng quà và các chương chương trình bảo hành, trả góp khi mua TV mới.

Ô tô Suzuki 288 triệu sắp loạn thị trường

Trong dịp cuối năm, loạt mẫu ô tô mới giá rẻ chỉ từ 288 triệu đồng trở lên của các thương hiệu lớn ồ ạt lộ diện.

Ô tô cũ cuối năm: Ế ơi là ế

Thị trường ô tô cũ cuối năm ngày càng ảm đạm do nhiều chương trình khuyến mãi của các hãng xe, thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc ngày càng thấp.

Ưu đãi ô tô mùa cuối năm, càng ế càng giảm giá mạnh

Thông thường, vào dịp cuối năm nhu cầu mua sắm ô tô của người dùng thường tăng cao. Vì vậy, các nhà sản xuất xe hơi cũng thường đưa ra thêm các chương trình ưu đãi để kích cầu.

Nhà đất Hà Đông: Cơn sốt cuối năm

Các dự án bất động sản dọc đường Lê Văn Lương và kéo dài xuống Tố Hữu (Hà Đông) đang tạo ra một nguồn cung mới cho thị trường phía Tây. Sau thời gian chuẩn bị, các chủ đầu tư đang đua nhau ra hàng.

Đào, quất ế tràn hè phố chiều cuối năm

Nhiều người bán đào rừng bỏ lại hàng đống trên hè phố Lạc Long Quân khiến nhân viên Công ty Môi trường đô thị phải tất bận dọn dẹp từ 3 giờ chiều.

Hà Nội ít giờ trước giao thừa

Những con phố đông đúc thường nhật bỗng trở nên thênh thang vằng người qua lại, một vài cửa hàng rửa xe máy, ô tô còn đông khách, siêu thị vẫn rộn ràng người mua…Hà Nội 12h trước giao thừa.

Nắng lên rực rỡ, đào hạ giá hết cỡ

Ngày cuối cùng của năm Ất Mùi, chợ hoa truyền thống Hàng Lược, Hà Nội thưa người hơn, giá hoa đào hạ đến 70℅.

Bị đâm chết khi đi đòi nợ cuối năm

Khoảng 6 giờ ngày 6/2, anh Đỗ Văn Thường, 48 tuổi, trú tại KP23, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đang dọn dẹp cúng ghe cuối năm thì hoảng hồn khi nhìn thấy một tử thi trôi trên sông và dạt vào mạn ghe. 

Ngày cuối năm: Rửa xe, làm đẹp đua nhau “chặt chém”

Đến hẹn lại lên những ngày cuối năm, hàng loạt dịch vụ thi nhau tăng giá.

Chợ hoa cổ nhất Hà Thành nhộn nhịp ngày cuối năm

Các mặt hàng đồ trang trí, hoa quả, cây cảnh,... được bày bán nhiều tại chợ hoa truyền thống Hàng Lược (Hoàn Kiếm).

Nửa đêm vạ vật chờ đón xe về quê ăn Tết

Hết giờ làm việc ngày cuối cùng trong năm, hàng ngàn người dân tay xách, nách mang vội vã đến bến xe để về quê nghỉ Tết Bính Thân 2016. 

Khốn đốn vì giúp việc nằng nặc đòi lương tháng 13

Sau khi trả lương tháng cuối là 4 triệu em định biếu giúp việc 1 triệu tiền thưởng Tết nữa nhưng cô ấy lại gợi ý: “Giờ nhà nào cũng có tiền lương tháng 13 em ạ”.

Méo mặt vì “chạy sô” tiệc tất niên

Được ăn tưởng phải sướng, thế mà nhiều “quý ông” lại méo mặt vì…tiệc tất niên. Vì tất niên mà nhiều gia đình suýt tan cửa nát nhà, đó còn chưa kể hậu quả về sức khoẻ do bia rượu, ăn uống quá độ.

iPad mini là máy tính bảng đắt hàng nhất quý 4/2015

Theo khảo sát của hãng Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), dòng iPad mini là máy tính bảng bán chạy nhất của Apple trong quý 4/2015.