cưới

Cập nhập tin tức cưới

Tiệm vàng ưu đãi mùa cưới ‘Kết duyên tơ hồng - Kim Hạnh hoàn công’

Không chỉ tạo ấn tượng với thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, từ tháng 3 đến tháng 6/2023 tiệm vàng Kim Hạnh 2 mang đến cơ hội quà tặng đặc biệt cho các đôi uyên ương trong mùa cưới theo chương trình “Kết duyên tơ hồng - Kim Hạnh hoàn công”.

Tăng Thanh Hà, Chi Pu xinh đẹp dự hôn lễ của Kathy Uyên ở Đà Lạt

Ngày 4/3, người thân, đồng nghiệp và nhiều bạn bè thân thiết dự hôn lễ của nữ diễn viên Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ tại Đà Lạt.

Rủ nhau 'cưới trả thù', studio quá tải, phải từ chối bớt cặp đôi

Lượng khách chụp ảnh cưới thời gian qua tăng mạnh, cao gấp đôi so với trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Tại một studio, trung bình trên 100 cặp dâu rể/tháng đến đăng ký gói chụp hình cho hỷ sự.

Tiệc cưới siêu nhanh, siêu nhỏ

Mô hình đám cưới với nghi lễ nhanh gọn, dưới 14 khách đang là xu hướng được nhiều cặp tình nhân New York lựa chọn giữa dịch Covid-19.

NGÀY CƯỚI ANH

Ngày anh cưới và hạnh phúc nhất đời/ Đứng cạnh bên anh là người con gái khác/Em lặng lẽ thu mình rồi đi lạc/ Đưa bước em về nơi khoảng trống không anh...

Hai lần cưới, hai lần 'đổ vỏ', sao đời tôi lại buồn thế

Liệu tôi có đủ bao dung khi chung sống suốt đời với một người vợ đã cắm sừng mình không?

Yêu nhưng không dám cưới vì sợ mẹ chồng soi mói

Mẹ em và đặc biệt là các chị bạn hơn tuổi đều khuyên em rằng không nên lấy chồng người bắc vì mẹ chồng ngoài đó nổi tiếng khó tính. Từ cách đi đứng, ăn mặc, nói năng sẽ đều bị soi mói dèm pha.

Trương Nam Thành chưa có ý định kết hôn với bạn gái hơn tuổi

Nam người mẫu cho biết, anh yêu Thùy Linh rất nghiêm túc, dù vậy diễn viên phim "Valentine Trắng" chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân khi sự nghiệp còn dang dở.

Thu hồi văn bản “làm chứng” thanh niên 20 cưới bé gái 12 tuổi

Bí thư huyện Đầm Dơi (Cà Mau) đã chỉ đạo thu hồi biên bản vụ chủ tịch xã làm chứng cho nam thanh niên 20 tuổi cưới bé gái 12 tuổi làm vợ.

Ngọc Trinh tiết lộ hai nguyên tắc bắt buộc khi yêu bạn trai đại gia

Ngọc Trinh luôn nổi tiếng với công chúng không chỉ bởi xinh đẹp, thành công mà còn vì những phát ngôn gây sốc.

Á hậu thành tích khủng rạng rỡ trước ngày cưới đại gia

Diễm Trang đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của mình sẽ diễn vào cuối tháng 12 này.

Thanh Bạch lên tiếng về thông tin cưới bà chủ Thúy Nga

"Bắt đầu từ sự gặp gỡ tình cờ, chúng tôi trở thành những người thân thiết, có thể trao đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống", MC kỳ cựu chia sẻ.

Lung linh lễ cưới của 100 đôi uyên ương ở Sài Gòn

Sáng nay (2/9/2015)100 cặp cô dâu chú rể đã tổ chức lễ cưới tập thể tại trung tâm TPHCM. Lễ cưới do Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM tổ chức dành cho những thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Những lời "mật ngọt" Thủy Tiên, Công Vinh dành cho nhau

 Thủy Tiên khen Công Vinh “kiếm tiền giỏi nhất” còn chàng tiền đạo hết lời ngợi ca vợ.  

Sợ cưới vì người yêu "cuồng ghen"

Anh ghen khi thấy có ai đó là nam bình luận trên trang facebook cá nhân của tôi, kết bạn với người đó để theo dõi xem họ “có ý đồ gì” với người yêu mình...

Tranh cãi nảy lửa quanh chuyện kiêng cưới xin tháng 7

Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn, nhiều người tin rằng cưới xin vào tháng này sẽ mang lại điều không may mắn nên tuyệt đối kiêng kỵ. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều quan điểm trái chiều...

'Tiền thách cưới càng nhiều thì con gái càng có giá'

Nếu nhà gái chỉ thách cưới có một, nhà trai khả năng cũng chỉ đến thế nhưng lại cố gắng làm hơn thì có nghĩa bạn là một cô con gái rất có giá, khiến họ bằng mọi cách có được.

Bố vợ hầm hầm đòi hủy hôn vì lễ hỏi thiếu "phong bì"

Ông thắc mắc với mình rằng tại sao trong tráp không thấy cái phong bì nào và bảo mình hỏi bố mẹ xem có để quên hay làm rơi ở đâu không.

"Hận nhà chồng vì phong bì dẫn cưới vẻn vẹn 1,5 triệu"

Tiền lễ cưới bằng nửa người ta, cho con rể vào đội bê tráp…Chỉ vì coi khinh mình là gái tỉnh lẻ mà nhà chồng mình làm đám cưới xuề xòa ban ơn bố thí, kiểu “tôi cưới cho là phúc lắm rồi” khiến mình hận họ.

Bị mẹ chồng đối xử thậm tệ vì cố vay 200 triệu làm đám cưới

Chỉ vì chuyện thâm hụt tiền đám cưới mà suốt ngày mình phải nghe mẹ chồng chửi rủa. Chịu không nổi nên mới cưới được hơn một tuần mình đã bỏ về nhà mẹ đẻ, vợ chồng có thể ly hôn.