Cười vỡ bụng

Cập nhập tin tức Cười vỡ bụng

Cười ngả nghiêng với hình ảnh các vị tướng LMHT mang khuôn mặt của Shin - Cậu bé bút chì

(GameSao) - Cùng đến với những hình ảnh siêu dễ thương khi cậu bé Shin trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản "tấn công" Đấu Trường Công Lý Liên Minh Huyền Thoại.

Truyện tranh vui: Lần đầu vào nhà nghỉ làm chuyện ấy

(GameSao) - Liệu con số nhìn thấy được có phải là số năm còn sống trên Trái Đất

Thú vị với những kiểu chạy xe gây nhức nhói ngoài đường

(GameSao) - Trang fanpage “Truyện Tranh Hay Nhức Nhói” tiếp tục đăng tải sản phẩm mới nhất của mình, đó là bộ ảnh vui những kiểu lái xe dễ làm người khác “nổi điên”. Bộ ảnh vui này mô tả những tình huống chạy xe đáng ghét mà bạn thường gặp khi chạy ngoài đường. Riêng bạn gặp kiểu nào nhiều nhất ?

Sự thật "đắng lòng" đằng sau những câu nói thâm thúy

(GameSao) - Với sự sáng tạo cùng độ hài hước, họa sĩ Đan Độc Đáo và "đồng bọn" Nic, Méo... cho ra lò trên fanpage những câu nói "thoáng nghe qua tưởng chừng vô nghĩa nhưng chỉ khi bạn xem kỹ và nghiền ngẫm mới thấy... nó chả có ý nghĩa gì :P".

Chết cười với những "thuật ngữ" mới của sửu nhi ngày nay

(GameSao) - Có những "thuật ngữ" mới mà đến cả người lớn cũng không hiểu đó là gì.

Cười vỡ bụng với chùm ảnh ế trong thế ngẩng cao đầu ngày 8/3

(GameSao) - Để mừng ngày quốc tế phụ nữ, hội Tuzki thỏ bựa đã có một bộ ảnh chủ đề “Hội FA đón 8/3” dành riêng cho những nữ nhân chẳng may chưa tìm thấy “tay vịn”.

(Phim hoạt hình) Cười vỡ bụng với chuyện tình Titanic phiên bản bựa

(GameSao) - Bộ phim bom tấn Titanic đã có một kết thúc không ai ngờ.

(Clip) Cười vỡ bụng khi game thủ Minecraft so tài cùng Mario ngoài đời thực

Tình huống hết sức bất ngờ khi game thủ Minecraft này bỗng nhiên 'khai phá' được một chiếc 'nấm lần' vô cùng quý giá đối với anh chàng Mario.

Bộ ảnh châm biếm "Thời đại công nghệ lên ngôi" theo phong cách hóm hỉnh

(GameSao) - Mới đây, facebooker Lê Bích tiếp tục lại gây sốt với bộ ảnh châm biếm về thời đại công nghệ lên ngôi khá hài hước và hóm hỉnh. Bộ ảnh gần như đã lột tả được hiện trạng thực tế ngày nay khi mà những chiếc smartphone, ipad thực sự khiến con người mất tự chủ và bị phụ thuộc quá nhiều vào các công nghệ mà quên đi những gì đang diễn ra xung quanh.

(Clip) Cười sái quai hàm với những tình huống hài hước trong GTA V

(GameSao) - Dưới đây là một đoạn clip được tổng hợp lại từ các tình huống vô cùng thú vị và hài hước của game thủ. Chắc chắn các bạn sẽ không thể ' nhịn cười' với đoạn clip thú vị này.

(Clip hài) Sự khác biệt rõ ràng nhất của thanh niên đa cấp và game thủ

Nhắc tới thanh niên đa cấp là nhiều người lại hìnhdung, hồi tưởng tới những chiêu trò nhằm thuyết phụcngười nhẹ dạ cả tin. Tương tự, thanh niên trong clipđã chọn đối tượng gần nhất để khởi nghiệp, đóchính là cô người yêu của mình.

Phim hoạt hình siêu bựa: Khi Batman đại chiến Superman

(GameSao) - Cuộc đọ sức nặng mùi của Người dơi và Siêu nhân mất Sịp sẽ mang lại cho chúng ta một trận cười nghiêng ngả khi xem.

Cười nghiêng ngả với trào lưu chế ảnh cực bựa "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Thời gian gần đây, ăn theo bộ phim vô cùng nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ, những bức ảnh chế về tác phẩm điện ảnh này đang khiến các cư dân mạng phải phì cười về độ bựa.

Phim hoạt hình huyền thoại: Khi những người Cô Dắc chơi bóng

(GameSao) - Đây là một bộ phim mà ngày bé chắc chắn lứa thế hệ 8x, 9x đã từng xem và không thể nào quên được

(Phim hoạt hình cực bựa): Doraemon, Nobita hành xử Chaien, Xeko theo cách giang hồ

(GameSao) - Tuổi thơ của bạn về chú mèo máy Doraemoncó thể sẽ bị đục khoét ít nhiều khi xem xong bộ phim ngắn có phần máu me và ...cực bựa mà GameSao mang đến dưới đây.

Cười vỡ bụng với chùm ảnh chế trung thu FA của dân DOTA 2

(GameSao) - Bộ ảnh thật đắng lòng của những thanh niên không có gấu để đi chơi trung thu sắp tới.

Phim hoạt hình bựa: Khi Hoàng Phi Hồng thuộc dạng "liễu yếu đào tơ"

(GameSao) - Hoàng Phi Hồng vốn là một trong những anh hùng võ thuật tài hoa của Trung Quốc đã quá nổi tiếng với những tín đồ của các bộ phim võ hiệp. Tuy nhiên, trong bộ phim hoạt hình hài hước mà GameSao gửi đến các bạn dưới đây, chúng ta sẽ thấy được hình ảnh khác của vị võ sư này.

Phim hài bựa: Tình yêu trời đánh của nàng Bạch Tuyết và cậu bé mũi dài Pinocchio

(GameSao) - Giả sử một ngày 2 nhân vật của Disney yêu nhau thì họ sẽ làm điều gì nhỉ? Hãy cùng xem bộ phim hài bựa sau để biết câu trả lời nhé!

Vỡ bụng với phim hài bựa: Khi siêu nhân bị mất sịp

(GameSao) - Thông điệp của bộ phim: Cho dù bạn là ai và tài giỏi đến đâu, thì trung thực mới là đức tính cốt lõi khiến người khác tôn trọng bạn.

Những mẩu chuyện vui cười chảy nước mắt về các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại (Phần 5)

(GameSao) - Series "Những mẩu chuyện vui “cười chảy nước mắt” về các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại" với những bức ảnh hài hước xoay quanh các vị tướng trong esports số 1 hiện nay được GameSao tổng hợp sẽ mang lại cho game thủ những phút giây thư giãn thoải mái sau những trận đấu đầy căng thẳng và hồi hộp.