ủng hộ miền Trung

Cập nhập tin tức ủng hộ miền Trung

Vinamilk ủng hộ 1 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho người dân vùng lũ miền Trung

Từ 20 - 22/10, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) ủng hộ hơn 155 nghìn sản phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận tổ quốc các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng và Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Canon có gì ngoài máy ảnh?

Với hơn 80 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Canon đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội, thông qua những hoạt động nằm trong chương trình Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR).

EVNHANOI hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

Trong "Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai chương trình "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ năm 2020".

Hiệp hội Sắn Việt Nam trao 320 triệu đồng ủng hộ bà con vùng lũ Quảng Bình, Quảng Trị

Ngày 24/11, Thường trực Văn phòng Hiệp hội Sắn Việt Nam đã đến thăm 4 xã thuộc hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, trao mỗi xã 40 suất quà trị giá 2 triệu đồng/suất nhằm giúp đỡ bà con nơi đây khắc phục hậu quả thiên tai để lại.

Sunshine Group đấu giá từ thiện ủng hộ miền Trung

Sunshine Group triển khai chương trình “Đấu giá từ thiện” chuỗi căn hộ cao cấp bằng hình thức "đấu giá ngược" trên Sunshine App. Theo đại diện tập đoàn, tổng giá trị các phiên đấu giá xấp xỉ 30 tỷ sẽ được ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

VietNamNet trao tặng 100 triệu đồng đến các trường học bị ảnh hưởng do lũ

Báo VietNamNet đã trao tặng 40 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh trường tiểu học Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) và 60 triệu đồng đến 2 điểm trường Cam Thủy và Hướng Hóa ở tỉnh Quảng Trị.

Hỗ trợ 330 triệu tới các gia đình liệt sỹ hy sinh vì lũ lụt

Trong các ngày từ 4 – 6/11/2020, Đoàn công tác Tổng công ty 319 – Bộ Quốc phòng đã có chuyến thăm và ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua trận lũ lịch sử.

Chính sách hỗ trợ ổn định sản xuất nông nghiệp sau thiên tai

Chính sách hỗ trợ ổn định sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai.

Honda VN hỗ trợ miền Trung 3 tỷ đồng và hàng trăm thiết bị khắc phục lũ

Ngày 22/10/2020, Công ty Honda Việt Nam (HVN) trao tặng 5 tỷ đồng gồm tiền mặt và máy móc thiết bị giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do mưa lũ. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ người dân sửa chữa xe, thay dầu miễn phí.

MB biếu tặng 650 triệu đồng gia đình 13 liệt sĩ Rào Trăng 3

Ngày 18/10 tại Bộ tư lệnh Quân khu 4, đoàn Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã thăm hỏi và trao 650 triệu đồng cho các gia đình liệt sĩ hy sinh lúc làm nhiệm vụ cứu nạn tại thủy điện Rào Trăng 3 (Thừa Thiên-Huế).

Diễn viên, MC Bình Minh kêu gọi gần 400 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Ngay sau khi nắm được những thông tin đăng tải trên báo VietNamNet, MC Bình Minh đã kết nối với Báo, xác nhận tài trợ gần 400 triệu đồng để xây nhà cho người dân chịu thiệt hại sau lũ và ủng hộ trực tiếp tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.

Chị Tuyết được tài trợ xây nhà chỉ sau 1 tiếng kêu gọi

Ngay sau khi bài viết "Lũ dữ cuốn trôi nhà, vợ chồng nghèo bật khóc" được đăng tải, diễn viên, MC Bình Minh đã liên hệ với Báo VietNamNet, đề nghị được xây nhà hỗ trợ vợ chồng chị Tuyết.

CBNV Viettel quyên góp 10 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung

Ngày 20/10 tại Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), CBNV Viettel chung tay quyên góp tiền lương để hỗ trợ đồng bào miền Trung. Số tiền quyên góp trong ngày lên đến 10 tỷ đồng.

Cứu trợ miền Trung: Làm sao cho hợp lý?

Đồ ăn, nước uống, áo phao và thuốc men được đặt lên hàng đầu đối với người dân đang bị cô lập trong biển nước. Cứu trợ là hoạt động cấp bách, nhưng các nhà từ thiện cũng phải tự đảm bảo sự an toàn cho chính mình.

Đắk Lắk đỏ lửa nấu hơn 2000 đòn bánh tét gửi bà con miền Trung

Những đòn bánh tét nóng hổi, thơm phức, đầy đủ chất dinh dưỡng được người dân Quảng Phú, Cư Mgar, Đắk Lắk chuyền tay nhau, gói ghém tình cảm của mình gửi tới bà con miền Trung đang chống chọi với lũ dữ.

Cần hơn 1.000 tỷ đồng hỗ trợ người dân miền Trung

Ngoài 12 tấn lương khô, 47 triệu viên khử khuẩn nước hay như áo phao, thuốc men, đồ dùng cá nhân,… thì trước mắt cần hỗ trợ khoảng 1.003 tỷ đồng để giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ.

Ecopark ủng hộ đồng bào nghèo miền Trung 5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

Ngày 13/10, Tập đoàn Ecopark thông qua quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao tặng số tiền 5 tỷ đồng, chung tay cùng đồng bào nghèo các tỉnh miền Trung khắc phục khó khăn do bão lũ.

17 cơ quan báo chí nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT

17 cơ quan báo chí có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động hỗ trợ đồng bào miền Trung bị bão lụt vừa được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Gần 500 đại biểu QH ủng hộ đồng bào miền Trung

Trước giờ khai mạc kỳ họp thứ 2, gần 500 ĐBQH đã quyên góp ủng hộ đồng bào 4 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt.

100 tấn gạo Hạt Ngọc Trời trao tặng đồng bào miền Trung

Cùng với VietNamNet, tập đoàn Lộc Trời gửi tặng 100 tấn gạo và 500 triệu đồng tiền mặt tới đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại do lũ lụt gây ra, nhằm san sẻ một phần nỗi đau, nỗi mất mát sau cơn lũ.