Miura

Cập nhập tin tức Miura

HLV Miura ôm hận, Than QN và Hải Phòng cưa điểm siêu kịch tính

CLB Thành phố HCM của HLV Miura trắng tay trên sân Tam Kỳ, trong khi Than Quảng Ninh hòa 3-3 đầy kịch tính trước Hải Phòng trong trận đấu ở vòng 21 V-League.

HLV Miura 7 trận chưa biết thắng, Hải Phòng hạ đẹp Thanh Hóa

CLB TP.HCM của HLV Miura trải qua trận thứ 7 không biết thắng khi hòa 1-1 trên sân Cần Thơ, trong khi SHB Đà Nẵng và Hải Phòng cùng có được 3 điểm dễ dàng ở vòng 12 Nuti Cafe V-League, chiều 8/6.

Công Phượng và Văn Toàn ghi bàn, HAGL rơi chiến thắng trong 4 phút

Bộ đôi tiền đạo của HAGL cùng nhau lập công nhưng đội chủ sân Pleiku đã đánh rơi chiến thắng trước CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 11 Nuti Cafe V-League, chiều 3/6.

Trọng tài gây tranh cãi, TP.HCM trắng tay trận ra mắt Chủ tịch Hữu Thắng

Không những bị trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ, CLB TP.HCM còn phải nhận thất bại 0-1 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, trong trận đấu ra mắt tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng ở vòng 9 Nuti Cafe V-League.

Sao U23 Việt Nam tỏa sáng, SLNA khiến HLV Miura ôm hận

Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải cùng nhau lập công mang về chiến thắng 2-0 cho SLNA ngay trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League, tối 5/4.

Từ Miura đến Hữu Thắng, lo cho ông Chung "gái" được... tín nhiệm!

Không loại trừ khả năng, sau khi giữ vai trò “cascadeur”, HLV Mai Đức Chung sẽ nắm quyền chính thức ở tuyển Việt Nam ở một tương lai gần. 

HLV Lê Thụy Hải: Hữu Thắng làm tốt hơn ông Miura

Theo ông Hải, cần nhìn nhận công bằng là đội bóng của HLV Hữu Thắng đã chơi tốt trong khả năng của mình và duy trì được một bộ khung ổn định sau 2 trận đấu đã qua.

Video: ĐTVN đánh rơi chiến thắng trước Iraq tại Mỹ Đình

Ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura đã đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6 đầy tiếc nuối trước ĐT Iraq.

HLV Đài Loan: “HLV Hữu Thắng hơn hẳn Miura”

HLV trưởng ĐT Đài Loan (Trung Quốc) Chen Kuei-Jen thừa nhận sức mạnh của ĐTVN dưới thời HLV Hữu Thắng so với người tiền nhiệm Miura.

Vòng 2 Toyota V-League: Cú sốc mang tên cựu vương

Kết thúc vòng đấu thứ 2, điều người hâm mộ nói đến nhiều nhất không phải việc Hải Phòng lên ngôi đầu, hay đội bóng "quốc dân" HA.GL thất thủ mà là chuyện những cựu vương mang tên HN.T&T, SLNA và tiền đạo Merlo...

Vòng 2 Toyota V-League: Nội chiến nhà ông...Miura

Nói không quá, cuộc đối đầu giữa HN.T&T và Than.QN vào chiều 27/2 tới trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 2 Toyota V-League giống như một cuộc nội chiến giữa các học trò cưng của ông thầy người Nhật vừa mất ghế lái trưởng ở ĐTVN.

Cuộc tình VFF - Hữu Thắng: Cứu tàu hay cứu mình?

Không có gì ngạc nhiên khi tượng đài bóng đá xứ Nghệ Nguyễn Hữu Thắng gật đầu ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở tuyển Việt Nam. Hữu Thắng cứu tàu cho VFF hay cứu chính mình?

HLV Hữu Thắng nhận lời lên tuyển

Sau khi HLV Lê Huỳnh Đức từ chối lời mời của VFF, HLV Hữu Thắng về cơ bản đã đồng ý lên tuyển thay cho HLV Miura.

HLV Calisto “bật đèn xanh” trở lại Việt Nam

Cựu thuyền trưởng ĐTVN – HLV Calisto, bất ngờ trở thành ứng cử viên sáng giá thay cho HLV Miura, sau khi VFF đang có khả năng không thể mời được các HLV nội lên tuyển.

Điểm mặt 5 chú "khỉ" đầu đàn của bóng đá Việt Nam

Họ là những chân sút sinh năm 1992 - năm con khỉ. Bước vào độ tuổi chín của sự nghiệp, lại là năm tuổi, nên hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm Bính Thân.

"Ghế nóng" ĐTVN: Nếu ông Calisto ứng thí…

Cơ hội dành cho các HLV nội sẽ giảm đi đáng kể, hoặc có ngồi ghế HLV đội tuyển thì cũng phải chịu áp lực nặng nề, bởi ông thầy người Bồ nắm giữ quá nhiều lợi thế.

HLV Miura lặng lẽ về Nhật Bản

Sau khi bị VFF sa thải, hôm nay (2/2), HLV Miura sẽ trở lại Nhật Bản, kết thúc gần 2 năm ngồi trên chiếc ghế nóng của bóng đá Việt Nam.

Con ruồi trong miếng bánh 100 triệu đồng

Thời gian để chọn lựa không nhiều thì đã đành, đến lúc này dường như VFF mới nhắm được duy nhất một ứng viên là cựu danh thủ Nguyễn Hữu Thắng.

Gạt buồn mất việc, Miura mơ tuyển Việt Nam đá World Cup

Dự tiệc, nhận quà và nói lời chia tay VFF, HLV Miura chia sẻ đã có những cảm xúc rất đặc biệt trong 2 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Vừa sa thải ông Miura, VFF nhắm HCV SEA Games 2017

Không lâu sau khi họp và đưa ra quyết định sa thải ông thầy người Nhật, VFF đã cho biết mục tiêu trước mắt sẽ là đoạt HCV SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào năm 2017.