Cửu Âm Chân Kinh

Cập nhập tin tức Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam xuất sắc đoạt chức vô địch tại giải đấu khu vực Đông Nam Á – SEA 2018

Cửu Âm Việt Nam khẳng định vị thế “ngôi vương” khi giành chức vô địch tại đấu trường Đông Nam Á ở Malaysia vào ngày 17/11 vừa qua. Hàng ngàn game thủ gửi lời chúc mừng đến NPH GOSU và 2 tuyển thủ của chúng ta.

Ngày 4/11 Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline và tuyển chọn tuyển thủ sang Malaysia tham gia giải đấu SEA 2018

Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vào ngày 4/11 nhằm kỉ niệm chặng đường 5 năm và tìm kiếm tuyển thủ đại diện Cửu Âm Việt Nam tham gia giải đấu SEA tại Malaysia.

Cửu Âm Chân Kinh chính thức ấn định ngày ra mắt phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Cửu Âm Chân Kinh cũng đã ấn định ngày ra mắt chính thức phiên bản Duy Ngã Độc Tôn vào ngày 27/09.

Cửu Âm Chân Kinh lấy lại niềm tin cho các game thủ về một Giải Đấu PvP chuyên nghiệp

Với một game thủ thực thụ, các giải đấu luôn là một sân chơi hấp dẫn để họ thể hiện kĩ năng cũng như niềm đam mê của mình đối với tựa game họ yêu thích. Mới đây, Cửu Âm Chân Kinh đã ra mắt giải đấu Lục Long Chi Chiến, lấy lại niềm tin cho cộng đồng về một sân chơi PvP thực sự chuyên nghiệp…

Fan hâm mộ tạo hình ảnh Sơn Tùng M-TP cực chất trong fan art Lạc Trôi

(GameSao.vn) - Tạo hình cổ trang lạnh lùng, ngạo nghễ chuẩn “soái ca” trong MV mới nhất khiến Sơn Tùng MTP nhanh chóng chinh phục, đốn gục cả fan lẫn antifan. Với những ai yêu thích các tựa game online kiếm hiệp, chắc chắn phải công nhận Sơn Tùng đã vào vai một “đại thần” đúng chuẩn.

Ngắm bộ ảnh cosplay đẹp mỹ miều của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Hôm nay, vào 17h ngày 29/03/2016, phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh - Thần Điêu Hiệp Lữ sẽ chính thức ra mắt game thủ. Để chào mừng sự kiện này, Cửu Âm Chân Kinh đã tung ra bộ ảnh cosplay 4 môn phái mới cực đẹp, khiến cộng đồng game thủ không thể rời mắt. Từ Cô Cô trong Cổ Mộ, soái ca Trường Phong Tiêu Cục, Huyết Đao Môn cực ngầu đến Niệm La Bá đầy quyến rũ đều được tái hiện vô cùng chân thực.

Môn phái chuyên ship hàng xuất hiện trong game online

(GameSao) - Sau Cổ Mộ Phái và Huyết Đao Môn, Trường Phong Tiêu Cục sẽ là môn phái mới tiếp theo xuất hiện ở Cửu Âm Chân Kinh, nâng tổng lượng môn phái tính đến thời điểm hiện tại lên gần 20.

Game thủ xây nhà - cưới vợ như thật trong Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - "Ai cũng có một ước mơ, ước mơ của tôi là có được ngôi nhà của chính mình, được sống cùng người mình yêu thương. Hiện tại, tôi cũng đã phần nào thực hiện được ước mơ đó, nhưng là trong Cửu Âm Chân Kinh." - Chia sẻ của một game thủ sau khi được trải nghiệm phiên bản Hiệp Khách Hành - thế giới kiếm hiệp chân thực mới của Cửu Âm Chân Kinh.

Cửu Âm Chân Kinh: Game online minh chứng cho sức sống của dòng game nhập vai 3D

(GameSao) - Sự tồn tại và phát triển không ngừng của Cửu Âm Chân Kinh sau hơn 2 năm ra mắt đã chứng tỏ cho cộng đồng thấy một game nhập vai 3D hoàn toàn có thể bùng nổ ở thị trường Việt Nam nếu đủ chất và có hướng đi phù hợp.

Hiệp Khách Hành - bản update khủng của CACK sắp cập bến thị trường Việt Nam?

(GameSao) - Hiệp Khách Hành - bản update nổi tiếng của Cửu Âm Chân Kinh đang có nhiều “dấu hiệu” cho thấy sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam.

Màu cờ sắc áo Việt Nam sẽ tỏa sáng tại đấu trường CACK quốc tế

"Chúng tôi xin hứa sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi sẽ cho tuyển thủ nước bạn thấy khả năng và tinh thần thi đấu "fair play" của game thủ Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng" - Đó vừa là lời chia sẻ, vừa là quyết tâm của 2 tuyển thủ sẽ đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tham gia giải đấu Đông Nam Á - CIC 2015 diễn ra tại Thái Lan vào ngày 18/10/2015 tới đây.

Tân Minh chủ Đại Hội Cửu Âm hướng tới đấu trường Đông Nam Á

(GameSao) - Nằm ngoài dự đoán của đại đa số game thủ, sau những trận đấu nảy lửa vừa qua (27/9/2015), vòng chung kết Đại Hội Cửu Âm lần 2 đã khép lại với ngôi vị Tân Minh Chủ thuộc về tuyển thủ Inori.Yuzuriha. Và đây cũng là một trong 2 tuyển thủ xuất sắc, đại diện Cửu Âm Chân Kinh tham gia giải đấu Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 10 này.

Ai sẽ là Minh Chủ trong Đại Hội Cửu Âm lần 2?

Đại Hội Cửu Âm lần 2 sẽ là ngày hội lớn tưng bừng đối với cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh trong tháng 09 này.

Tôi và con đường để trở thành một lãng khách

(GameSao) - Trải qua bao biến cố, bao gian nan thử thách, cuối cùng tôi cũng có thể trở thành một Lãng Khách thực thụ - tiêu diêu tự tại, phiêu bạt giang hồ như các anh hùng kiếm hiệp xưa kia - niềm mơ ước từ thời "trẻ trâu" của tôi.

4 bí kíp võ công bá đạo bậc nhất giới kiếm hiệp

(GameSao) - Series truyện Kiếm hiệp do tiểu thuyết gia lừng lẫy Kim Dung sáng tác vẫn luôn được đem ra bàn luận như một chủ đề chưa bao giờ hết “nóng hổi” trong suốt hàng chục năm qua. Bên cạnh những nhân vật lừng danh là các anh hùng hảo hán được mến mộ đông đảo như Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ,… khi nhắc đến kiếm hiệp, bất cứ ai cũng không khỏi ấn tượng trước một kho tàng võ học vô cùng phong phú và “bá đạo”.

Game thủ Việt trổ tài sáng tác bản nhạc Rap - #mailaanhem

(GameSao) - Vừa qua, buổi offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 600 game thủ. Trong đó, điểm nhấn thú vị mà không game thủ nào quên được có lẽ là ca khúc "Lãng Khách" do game thủ Xẻo tự sáng tác và trình bày.

[Infographic] Cửu Âm Chân Kinh 2 năm và những con số lần đầu tiết lộ

(GameSao) - Trong lúc cộng đồng đang nôn nóng chờ ngày thổi nến mừng sinh nhật 2 tuổi CACK, thì bất ngờ hôm nay, NPH cũng tung ra Infographic với những con số lần đầu tiết lộ về tựa game này.

Nhìn lại chặng đường 2 năm gắn kết cộng đồng của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Những gì Cửu Âm Chân Kinh làm được đến thời điểm này chắc chắn là điều khiến không ít tựa game 3D phải khao khát.

11 nét đặc sắc nhất của Cửu Âm Chân Kinh Mobile

(GameSao) - Có thể nói, không những kế thừa mọi yếu tố làm nên tên tuổi của bản gốc mà Age of Wushu Dynasty (Cửu Âm Chân Kinh Mobile) còn hứa hẹn sẽ ưu việt hơn nữa.