cứu con

Cập nhập tin tức cứu con

Clip 'cha chiến đấu với thần chết để cứu sống con' khiến dân mạng cảm động

Đoạn clip ghi lại nỗ lực không ngừng nghỉ của một người đàn ông để cứu sống con trai của mình khi cậu bé bị đuối nước đã “gây sốt” cộng đồng mạng về sức mạnh và tình cảm của một người cha đối với con.

10 clip nóng: Bố cứu 2 con thoát chết trước đầu ô tô mất lái

Bố "siêu nhân" cứu 2 con trước đầu ô tô mất lái; Cô gái nối dây cho người tình tẩu thoát từ tầng 7; Thiếu nữ bị cướp, người hùng lạ mặt lao tới như tia chớp,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Mẹ con rơi giếng tử vong, nhà nghèo không mua nổi quan tài

Con gái 3 tuổi trong lúc đùa nghịch bị rơi xuống giếng, người mẹ lao theo cứu khiến cả hai cùng tử vong. Gia đình nghèo khó, người chồng đi làm thuê, làm mướn không đủ tiền mua quan tài cho vợ con.

Người mẹ đau đớn vì không kịp cứu con

Một vụ tai nạn thương tâm ở đường phố Thái Lan đã khiến em bé tử vong. Trước đó, camera an ninh đã ghi lại cảnh người mẹ cố gắng lao ra cứu con trước mũi ô tô nhưng không kịp.

Bố vật vã đánh 3 con chó dữ cứu con giữa phố

Cảnh tượng kinh hoàng khi một ông bố dùng hết sức lực đánh đuổi 3 con chó dữ đang xông vào cắn xé cậu con trai.

Cháu biết được mổ nó mừng lắm

Mấy ngày nay mẹ con cứ nắm tay nhau mà khóc. Con cứ nói mẹ xem có cách nào cứu con. Tôi cũng chỉ biết động viên con, nhưng trong lòng cũng rối bời chẳng biết giúp con bằng cách nào.

Ông bố mặc váy đỏ, bán hoa cứu con trai

Mặc một chiếc váy màu đỏ, đội tóc giả của phụ nữ, ông bố Dong Dajun đứng giữa thời tiết lạnh giá của mùa đông nhằm thu hút sự chú ý của người qua đường để mời họ mua hoa.

Những tình huống cứu con ngoạn mục của các ông bố

Với những đứa trẻ nhỏ, việc chúng gặp các tai nạn là điều khó tránh khỏi. Nhưng nhiều ông bố có phản xạ tuyệt vời thể hiện bằng những pha cứu con ngoạn mục.

Gây áp lực cứu con, mẹ đâm đầu vào tường

"Có những bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốt xuất huyết nặng đến hôn mê, nhiều mẹ vì muốn cứu con đã gây áp lực lên bác sỹ từ van xin, khóc lóc, thậm chí có bà mẹ lao đầu vào bờ tường...

Cha nghèo hết cách cứu con

Nhắc đến cậu con trai giọng anh chùng xuống. Là trụ cột của gia đình, nhưng đến hiện tại anh cũng không biết quãng đường chữa bệnh con mình đi sẽ dừng ở đâu

Mẹ nghèo khóc lặng vì không tiền cứu con

 Gia đình nhà tôi đã đến bước đường cùng rồi. Hai vợ chồng cùng làm thuê làm mướn nuôi hai đứa con nhỏ, một đứa bệnh nan y chẳng còn lối nào thoát nữa.

Bị ô tô chèn, thai phụ 7 tháng cố vẫy nhờ cứu con

Sau cú va chạm giao thông, người phụ nữ cố vẫy mọi người cứu giúp. Nhưng nạn nhân chưa kịp nói về thai nhi 7 tháng trong bụng thì đã tắt thở.