cửu vạn

Cập nhập tin tức cửu vạn

Những người 'bán sức' xuyên đêm, vác cả tấn hàng lo cái Tết no đủ

Những ngày giáp Tết, người lao động tự do, cửu vạn lại đổ về chợ đầu mối lớn nhất Nghệ An để tìm việc, mưu sinh xuyên đêm mong có thêm thu nhập trang trải cho cái Tết cận kề.

Phía sau khóa đào tạo 'buôn lậu online': Đêm biên giới, vào vai 'cửu vạn'

Sau khi tận thấy những bí mật ẩn giấu bên trong khóa đào tạo “buôn lậu online”, nhóm PV quyết định vào vai “cửu vạn” vùng biên.

Cụ bà nổi tiếng ở chợ Thủ Đức: 75 tuổi đẩy cả tấn hàng mỗi đêm

 Giữa khuya, bà Bốn (TP.HCM) đẩy xe đi gom từng thùng hàng cho khách, mồ hôi thấm ướt áo. Mỗi lần như thế, bà được 30 ngàn đồng tiền công.

 

Cả đời còng lưng: Tiền ngàn đô mỗi tháng, đốt trong một giờ

Kiếm hàng chục triệu mỗi tháng, một số người trở nên giàu có nhưng không ít cửu vạn vùng biên lại trượt dài trong tệ nạn ma túy, cờ bạc...

Bất ngờ vùng biên: Sở hữu tiền tỷ, biệt thự nhờ bán sức thâu đêm

Đối mặt nhiều nguy hiểm khi vác hàng qua các cung đường mòn, đội ngũ cửu vạn có thể bỏ túi tiền triệu mỗi đêm. Từ đây nhiều người đổi đời, sở hữu tiền tỷ và biệt thư ở quê nhà.

Bí mật ở con đường ‘bán sức’ kiếm tiền triệu mỗi đêm

 Từ sáng sớm đến đêm khuya, đội cửu vạn luôn túc trực tại địa điểm bốc vác hàng. Họ kiếm tiền triệu mỗi đêm với công việc vận chuyển hàng lậu...

Nữ cửu vạn chợ Đồng Xuân oằn mình trong nắng đầu hè

Chợ Đồng Xuân là một trong những khu chợ lớn ở Hà Nội với lượng hàng hóa trao đổi vô cùng lớn. Nơi đây tập trung rất nhiều lao động nữ từ các tỉnh lân cận hành nghề khuân vác hàng thuê.

Kiếm bạc triệu mỗi ngày từ người vi phạm giao thông

 Ở ngay Hà Nội có nghề rất lạ đời đó là vác xe máy kiếm tiền. Nó xuất phát không phải từ nhu cầu của khách hàng mà là từ những tình huống dở khóc, dở cười của người đi đường.

Chợ đêm Long Biên hớp hồn khách Tây

Chợ đêm Long Biên mang tới cho khách Tây một sự trải nghiệm độc đáo. Nửa đêm xách làn đi chợ, tận mắt chứng kiến cảnh mua bán có một không hai của ngôi chợ đầu mối sầm uất nhất Hà Thành là một kỷ niệm khó phai.

Cải tạo chợ Long Biên, không xóa bỏ hẳn

Chúng tôi sẽ có văn bản đề nghị Bộ giải thích rõ thông tin này để người dân hiểu hơn, phía đại diện Sở Công Thương Hà Nội khẳng định.

Xóa sổ chợ Long Biên: Đời bốc vác dạt đi đâu?

 Thông tin chợ Long Biên (Hà Nội) sắp đóng cửa đã xôn xao từ chiều qua nhưng đối với anh Hải cũng như hàng trăm lao động bốc vác khác, nỗi lo trước mắt là làm sao gánh được nhiều hàng để có tiền sinh sống.