cybercore

Cập nhập tin tức cybercore

Thể thao điện tử Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế

(GameSao) - Việc tổ chức các giải đấu quy mô lớn, đặc biệt là các giải quốc tế có sự tham gia của các nước có nền esports phát triển trên thế giới đang từng ngày giúp thể thao điện tử Việt Nam lên chuyên và được công nhận.

Triệu niềm tin chúc Việt Nam vô địch

(GameSao) - Những thành công gần đầy của thể thao điện tử nước nhà đã phần nào góp thêm niềm tin vào một tương lai phát triển hơn nữa, vươn ra tầm quốc tế của Việt Nam. Đặc biệt, tháng 12 sẽ diễn ra 02 giải đấu lớn của Đột Kích là CFS tại Quảng Châu và WCA tại Ngân Xuyên, Trung Quốc.

Lộ diện 5 game thủ đào hoa “hẹn hò” cùng Angela Baby

(GameSao) - Vượt qua rất nhiều đối thủ đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là lật đổ chính đội tuyển đồng hương là CyberCore – đương kim Á quân thế giới, Super.CTV – 5 chàng trai Hà Thành – đã ghi tên mình vào vòng Grand Final WCA 2015, bộ môn Đột Kích, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Giành ngôi quán quân, 5 game thủ Đột Kích “ẵm” trọn 200 triệu

(GameSao) - Giành được vị trí quán quân, 5 chàng trai đã đem về “kho phần thưởng” của mình thêm 100 triệu, nâng tổng số tiền họ giành được trong chưa đầy 2 tháng lên con số 200 triệu đồng.

Đi chơi Net bằng xe Ôtô, game thủ Việt bị vặt trộm gương

(GameSao) - Mất trộm là vấn đề không còn xa lạ tại những điểm truy cập Internet ở Việt Nam, khi hệ thống an ninh-trật tự còn khá lỏng lẻo và ngay cả ôtô cũng dễ dàng bị vặt trộm gương nếu không chú ý.

[CKQG Liên Minh Tour]: Bất ngờ đến từ thành phố hoa phượng đỏ

(GameSao) - Đột kích Hải Phòng đã đem lại bất ngờ ấn tượng cho cộng đồng khi giành “cú đúp” vô địch hạng bán chuyên vòng CKQG Liên minh Tour mùa 2 tại Hà Nội.

Comic-Con: Giải trí phong cách Mỹ trên đất Việt

(GameSao) - Chỉ còn vài ngày nữa, đại lễ hội truyện tranh và trò chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, Saigon Comic Con, sẽ chính thức khởi động tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Với nhiều hoạt động sôi nổi về Cosplay, Comic, Manga và gaming, Comic Con sẽ khuấy động giới trẻ Sài Thành vào dịp cuối tuần.