game smartphone

Cập nhập tin tức game smartphone

Những yếu tố đặc sắc mà chỉ Chiến Thần Tam Quốc mới có

(GameSao) - Giữa rất nhiều những tựa game MMORPG hiện nay thì Chiến Thần Tam Quốc nổi lên không chỉ bởi đồ họa đỉnh cao mà còn nhờ vào hệ thống tính năng hiếm có khó tìm.

Tân Võ Lâm: Ai sẽ sở hữu Tinh hoa võ học Côn Lôn phái

(GameSao) - Nghe nói đệ tử Côn Lôn là Ngọc Hoành Tử đã hạ sơn, giang hồ lại một phen loạn thế càn khôn.

Trải nghiệm Bi lắc ngay trên smartphone

Đây có thể không phải là game hấp dẫn nhất trên Play Store, nhưng nếu bạn muốn làm chút “bi lắc” giao hữu với bạn bè thì Foosball Cup là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Ngạo Thiên chơi mượt mà trên các thiết bị di động

(GameSao) - Theo thông tin Nhà Phát Hành VTC Game chia sẻ, webgame Ngạo Thiên - sản phẩm đang cực hot mấy ngày qua có thể chơi mượt mà trên các thiết bị di động.

Trở thành Chúa Tể Bóng Đêm trong gMO hấp dẫn Ninja Shida

Là game mobile thể loại phiêu lưu về những nhân vật thần bí ở xứ sở hoa anh đào. Ninja có từ bao giờ, xuất hiện lần đầu tiên ở đâu đến nay vẫn chưa có một ai biết. Người ta chỉ đồn đoán truyền thuyết về những nhân vật bí ẩn với những khả năng siêu việt như đi xuyên tường, tàng hình hay khinh công.

Nghiện cày game mobile, game thủ nhí "ngốn" mất nửa tháng lương của bố

Báo giới Trung Quốc lại dậy sóng khi lại có 1 cậu “quý tử” trót lọt “bòn rút” 6 tháng tiền lương của phụ huynh chỉ trong vòng 3 tháng mà không hề bị phát hiện.

Nhóm Facebook – nơi game thủ TLBB3D kết tình huynh đệ

(GameSao) - Săn code, đánh boss, ăn bảo bồn… những hoạt động sôi nổi trong Thiên Long Bát Bộ 3D đang thôi thúc các game thủ tự thành lập hàng loạt hội nhóm trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin và kết nối tình cảm huynh đệ.

Có gì hấp dẫn ở King Of Demon - Gameplay kế thừa MU Online?

(GameSao) - Với khoảng thời gian trải nghiệm tương đối ngắn, thế nhưng King Of Demon để lại ấn tượng khá sâu sắc với người chơi nhờ nhiều nét tương đồng với huyền thoại MU Online

Xích Bích – Tam phân thiên hạ được mang về Việt Nam với tên gọi “Đại Tướng Quân”

(GameSao) - Siêu phẩm bom tấn gây bão thông tin thời gian gần đây “Xích Bích – Tam phân thiên hạ” sẽ chính thức được VTC Mobile ra mắt trong thời gian tới dưới tên “Đại Tướng Quân”.

Hoạ hậu Kỳ Duyên trở thành đại sứ game Thần Long Giáng Thế

(GameSao) - Nguyễn Cao Kỳ Duyên - cô gái sở hữu gương mặt sáng giá nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 vừa qua đã bất ngờ công bố thông tin trở thành đại sứ cho Thần Long Giáng Thế, tựa game võ hiệp tinh túy sắp được NPH SohaGame ra mắt đầu tháng 9 sắp tới.

Game siêu hành động Thor 3D tung landing, ấn định 26/05 ra mắt

(GameSao) - Chỉ còn vài ngày nữa, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một trong những sản phẩm game ARPG hành động đỉnh cao trên smartphone.

Gameloft xoa dịu fan hâm mộ bằng "đàn em" Asphalt Nitro

Mới đây, hãng Gameloft đã hé lộ về tựa game đua xe mới của mình với tên gọi Asphalt Nitro.

Tinykeep - Cuộc phiêu lưu của những tù nhân "lùn tịt"

Tham gia vào Tinykeep, người chơi sẽ vào vai một tù nhân với những khả năng phi thường và có nhiệm vụ đối đầu với lũ quái vật để sống sót.

Game Việt Aha! - Sự tiên phong đầy khác biệt

(GameSao) - Aha! là tựa game thuần Việt do nhóm bạn trẻ 9x Việt eWing Studio phát triển, hứa hẹn trở thành tựa game triển vọng trong năm 2015.

Choáng với cuộc chiến cào thẻ 400 triệu của game thủ Au Mobile

(GameSao) - “Cuộc chiến cào thẻ” lên đến… 400 triệu giữa một cô gái đến từ Hạ Long và FAM Family đang là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất của cộng đồng Au Mobile tại thời điểm này.

Các NPH Việt nô nức cạnh tranh "hàng khủng" từ China Joy 2014

(GameSao) - Chủ Công Biệt Đả Thiềm được đánh giá là một game mobile có đồ họa 3D rất bắt mắt và gameplay đậm chất hành động