Cụ thể, trong thông cáo phát đi ngày 20/2, Samsung cho biết ông Lee Chung Lyong, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina đã trao chứng nhận người Việt Nam đầu tiên sở hữu TV MicroLED cho chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (TP.HCM) ngay tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2024. Chiếc TV này có kích thước 110 inch và giá bán là 3,5 tỷ đồng. 

TVSamsung.png
Dòng TV MicroLED 2024 cao cấp của Samsung.

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES ở Las Vegas, Mỹ vừa qua, Samsung đã giới thiệu mẫu TV cao cấp nhất của mình là dòng sản phẩm MicroLED 2024. Đây là TV có kích thước siêu lớn từ 76 đến 140 inch, cho hình ảnh chất lượng cao nhờ các đèn mini LED kích thước nhỏ hơn 100μ㎡ – còn mỏng hơn một sợi tóc người, được kiểm soát độc lập làm nổi bật dải màu đen và màu trắng.

Công nghệ Micro Color giúp mọi chi tiết màu đều được tái hiện với định dạng thuần khiết, cho trải nghiệm sống động. Từ đó, thiết bị sở hữu màn hình độ sáng cao, độ chi tiết, màu sắc rực rỡ, tăng rõ độ nét và độ tương phản ấn tượng.

Mẫu TV này còn tích hợp vi xử lý Micro AI tự kiểm soát mọi ánh sáng phát ra, được thiết kế không viền nguyên khối Monolith Design.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp công nghệ âm thanh được thiết kế cho màn hình lớn từ trước đến nay như: Arena Sound, OTS Pro – âm thanh theo chuyển động từ tất cả các góc, μ-Symphony – kết hợp loa TV và loa soundbar…

Thừa hưởng các tính năng của TV Samsung cao cấp khác, trên TV MicroLED, người dùng có thể trải nghiệm nội dung đa nguồn đồng thời trên một màn hình thông qua chế độ Multi View, tận hưởng tiện ích giải trí độc quyền bao gồm nội dung 8K có sẵn trong kho ứng dụng Smart Hub, điều khiển TV trên điện thoại thông minh thông qua SmartThings.

Ngoài ra, chủ nhân còn có thể biến không gian tại gia trở thành bảo tàng hội họa với chế độ Art Store, trình chiếu các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trên màn hình.

Samsung đi đầu trong phát triển công nghệ mạng 5G

Samsung đi đầu trong phát triển công nghệ mạng 5G

Được kỳ vọng mang đến một cấp độ mới về khả năng kết nối và ứng dụng, Samsung kỳ vọng 5G-Advanced sẽ hỗ trợ các ứng dụng tiên tiến với độ tin cậy cao và cải thiện hiệu suất mạng.