đa dạng

Cập nhập tin tức đa dạng

Quảng Trị đẩy mạnh bảo tồn đa dạng sinh học

Quảng Trị là địa phương có nhiều hệ sinh cảnh khác nhau từ rừng phòng hộ ven biển, rạn san hô, rừng trên đất than bùn… Đây là nơi cư ngụ của nhiều động vật đặc hữu quý hiếm.

Game đề tài tranh quyền đoạt vị Đế Vương Bá Nghiệp sẽ về Việt Nam trong tháng 3

(GameSao) - Webgame Chiến Thuật Đế Vương Bá Nghiệp thể loại Tranh Quyền Đoạt Vị đầu tiên trong năm 2016 sắp cập bến Việt Nam.

Huyền thoại 4 nút Contra chính thức tái xuất trên mobile

Konami phối hợp cùng với “người khổng lồ” Trung Quốc Tencent trong dự án mới đầy hứa hẹn, hồi sinh huyền thoại một thời Contra game trên nền tảng mobile.

Trường Mỹ đề cao đa dạng, mọt sách châu Á bị từ chối

Chăm chỉ, thành tích cao, giỏi các môn toán và khoa học đang trở thành một điểm bất lợi cho các học sinh gốc Á muốn vào các trường danh giá của Mỹ.

Đa dạng cách biến hóa trong webgame Phong Thần

(GameSao) - Xây dựng từ cốt truyện đã quá quen thuộc thế nhưng webgame Phong Thần lại chứa đựng những biến hóa đa dạng trong cách chơi, mang đến cho game thủ vô vàn trải nghiệm thú vị cùng thế giới Phong Thần huyền ảo.

gMO Tiểu Quyền Vương chính thức được mua về Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất mà GameSao mới nhận được thì gMO Tiểu Quyền Vương đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

[DotA 2] 10 tướng có lối chơi thú vị nhất (Phần cuối)

(GameSao) - Chúng ta hãy tiếp tục điểm qua 5 vị tướng còn lại có lối chơi hay nhất trong DotA 2

Gặp gỡ danh tướng tam quốc đại diện 6 lớp nhân vật trong 3

(GameSao) - 6 lớp nhân vật trong 3 đều dựa theo mô phỏng của những danh tướng nổi tiếng lịch sử tam quốc nên ít nhiều sở hữu đặc trưng và tính cách của họ.

Kẻ nào vô địch thiên hạ trong Thần Hủy Diệt?

(GameSao) - Đây cũng chính là boss giấu mặt, kẻ được cho rằng đã đánh gục 12 Ma Thần và sở hữu sức mạnh bất tử trong Thần Hủy Diệt.

CS Zombie - game bắn súng mobile lộ ảnh Việt hóa chi tiết

(GameSao) - Những hình ảnh Việt hóa khá chi tiết của CS Zombie vừa được SohaGame tiết lộ sau khi có thông tin cho rằng NPh này đã đưa tựa game bắn súng hấp dẫn này về thị trường trong nước.