Công bố mới nhất của Google ngày 08/01/2020 cho thấy Đà Nẵng dẫn đầu trong nhóm Top 10 thành phố có lượng tìm kiếm khách sạn nhiều nhất thế giới 2020. 

Đà Nẵng dẫn đầu về tìm kiếm khách sạn trên Google khi người dùng cần đi du lịch.

Với địa thế đặc biệt nằm ở trung tâm của nhiều địa điểm thu hút du lịch của Việt Nam như Hội An, Huế, Mỹ Sơn,... dọc theo một trong những bờ biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh cùng bán đảo Sơn Trà như một “viên ngọc quý” mà thiên nhiên ban tặng, Đà Nẵng luôn được xem là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong mắt du khách quốc tế khi đến Việt Nam. 

Cầu Vàng trên khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Ảnh: H.Đ

Trong Top 10 những địa điểm được du khách quốc tế ưa chuộng nhất năm 2020, dựa trên dữ liệu về tìm kiếm khách sạn toàn cầu cho Google công bố, Đà Nẵng đã vượt mặt những thành phố du lịch nổi tiếng như Sao Paulo (Brazil) hay Seoul (Hàn Quốc) và Tokyo (Nhật Bản) để trở thành thành phố du lịch được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Những bãi biển cát trắng quyến rũ ở Đà Nẵng, cuộc sống về đêm sôi động tại Sao Paulo và món thịt nướng Hàn Quốc hấp dẫn của Seoul, tất cả đều là những điều được nghĩ đến đầu tiên khi mọi người lên kế hoạch cho những chuyến du lịch trong năm nay. Theo dữ liệu tìm kiếm khách sạn toàn cầu, đây là những địa điểm đang được mọi người trên khắp thế giới ưa thích khi lựa chọn điểm đến cho kỳ nghỉ của mình trong năm 2020.