đặc biệt

Cập nhập tin tức đặc biệt

Đồng hồ giúp người bị parkinson viết chữ bình thường

Emma là chiếc đồng hồ do Haiyan Zhang, nhà nghiên cứu của Microsoft thiết kế với mục đích để giúp người bị bệnh parkinson có thể viết, vẽ như bình thường.

Phong cách đặc biệt của Kim Jong Un

Kim Jong Un là nhà lãnh đạo trẻ tuổi, nên mọi hành động cũng như phong thái của ông luôn được thế giới quan tâm sát sao.

Tiết lộ của người nước ngoài bí mật làm việc ở Triều Tiên

Người phương Tây duy nhất làm việc bí mật trong chính quyền ở Bình Nhưỡng mô tả ông Kim Jong-un là một người khiêm tốn còn dân chúng Triều Tiên là "người Latinh của châu Á".

Hành trình thầm lặng của người cha giúp con nói "tiếng người"

Hành trình của phụ huynh em Trần Lê Khả Ái là cuộc kéo co với số phận bằng một sợi chỉ mảnh.

Chơi ô tô sang cỡ nhỏ: Dân giàu sành điệu né thuế

Phân khúc ô tô sang cỡ nhỏ với những dòng có dung tích xi lanh dưới 2.000 cm3 sẽ nóng hơn bao giờ hết, bởi được ưu đãi thuế và các thương hiệu sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần.

Ô tô tăng giá tỷ đồng: Choáng váng cú sốc đầu năm

Mấy ngày qua, nhiều mẫu ô tô đồng loạt tăng giá. Không ít mẫu xe sang nhập khẩu tăng giá từ hàng trăm triệu tới hàng tỷ đồng, khiến khách hàng không khỏi choáng váng

Ứng dụng chặn tin rác đoạt giải đặc biệt Sáng tạo Di động 2015

Năm thứ 2 tổ chức, cuộc thi đã thu hút được 183 sản phẩm tham dự. Giải đặc biệt trị giá 150 triệu đồng đã thuộc về ứng dụng di động “Chặn tin nhắn rác, quảng cáo” của sinh viên Lưu Hải Đăng, trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Ôtô Nhật, Mỹ giảm giá mạnh, gắng chờ mua xe rẻ

Tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Việt Nam cam kết mở cửa thị trường ô tô cho các quốc gia thành viên. Theo lộ trình, sau 13 năm, tất cả ô tô nhập khẩu từ khối TPP sẽ được hưởng mức thuế 0%.

Vén màn hoạt động của lính đặc nhiệm tinh nhuệ nhất Mỹ

Bộ Tư lệnh Các chiến dịch đặc biệt Mỹ (SOCOM) quản lý gần 70.000 thành viên, các đơn vị hỗ trợ và cả dân thường từ nhiều chi nhánh của quân đội.

2016: Ôtô nhập khẩu giảm giá mạnh

Hàng loạt các hiệp định thương mại Việt Nam đã và sắp ký kết đều cắt giảm dần về 0% đối với thuế nhập khẩu ô tô. Sớm nhất, từ 2016, hầu hết ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam sẽ có thuế suất 0%.

Ý nghĩa ít người biết về tên của Quang Lê, Hoàng Yến

Luôn được biết đến với nghệ danh nghe khá kêu và mỹ miều nhưng tên thật của những ngôi sao này có thể sẽ khiến bạn bất ngờ thú vị.

MobiFone, VietnamPost được xếp hạng TCty đặc biệt

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý xếp hạng Tổng công ty hạng đặc biệt đối với hai Tổng công ty trực thuộc Bộ TT&TT là MobiFone và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost).

Khu rừng 'độc nhất vô nhị' gần 500 tuổi ở miền Trung

Gần 5 thế kỉ tồn tại, rừng trâm bầu đã ngăn cát bay, cát nhảy, là “lá phổi xanh” điều hòa không khí, duy trì nguồn nước mát lành cho mảnh làng nhỏ bên bờ biển lớn. 

Cận cảnh chiếc Apple Watch độc nhất vô nhị của CEO Apple

 Chiếc Apple Watch mà CEO Apple Tim Cook đeo là phiên bản độc nhất vô nhị mà bạn không thể mua được trên thị trường.

Bị nhốt với mẹ tâm thần, bé 12 tuổi chưa biết nói

Đối với dân làng, Yuan Jiankang (12 tuổi) là một người tâm thần, giống như mẹ cậu. Suốt 8 năm qua, Yuan Jiankang bị nhốt chung với mẹ, mỗi khi cha cậu ra ngoài.

Đón bằng di tích quốc gia đặc biệt đền Bà Triệu

Sáng ngày 7/4, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở VHTT-DL long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận Di tích quốc gia đặc biệt đối với quần thể khu di tích lịch sử đền Bà Triệu, huyện Hậu Lộc. 

Thân thế đặc biệt của nữ đại gia bên Quách Ngọc Ngoan

 Trong giới showbiz, Phượng Chanel là người khá quyền lực vì luôn đứng đằng sau hỗ trợ cho show diễn của các nghệ sĩ.

Lòng hiếu khách đặc biệt của đồng bào Macoong

Khách ngồi chưa ấm chỗ thì đã thấy một người phự nữ đến và nhẹ nhàng đặt một chiếc mâm xuống giữa nhà, trong mâm có một chõ xôi mới đồ và một ít nước chấm được nấu từ cá và ếch. 

Chiêm ngưỡng PS4 phiên bản đặc biệt

(GameSao) - Chiếc PS4 phiên bản đặc biệt này sẽ không thay đổi về cấu hình/kiểu dáng, nó chỉ mang trên mình những điểm khiến cho người dùng hoài cổ về chiếc PlayStation 1.