Đắc Kỷ

Cập nhập tin tức Đắc Kỷ

VTC Game ấn định ngày ra mắt Đắc Kỷ

(GameSao.vn) - Theo đó, tựa game đề tài Phong Thần sẽ chính thức tới tay game thủ Việt vào ngày 26.9.2016.

VTC Game xác nhận phát hành game Đắc Kỷ, ra mắt cuối tháng 9

(GameSao.vn) - VTC Game mới đây vừa lên tiếng xác nhận, tựa game đề tài Tiên Hiệp – Phong Thần có tên gọi Đắc Kỷ sẽ chính thức được nhà phát hành này cho ra mắt làng game vào tháng 9.

Hồ Ly HD - Game Mobile chiến thuật siêu sexy dành cho game thủ

(GameSao) - Thời điểm cuối năm là lúc hàng loạt game được ra mắt, cả trên PC lẫn mobile. Tuy nhiên việc chọn một game chất lượng tốt để gắn bó là không hề dễ dàng. Nếu là một người ưa thích sự tiện lợi của những game smartphone, Hồ Ly HD là một lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Đã tìm ra chủ nhân nhận iPhone6 của Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - 10h00 ngày 24/11/2014, Ban Điều Hành Phong Thần Dị Tướng đã trao chiếc iPhone6 cho game thủ Lê Thành Trọng, ở quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là phần thưởng giá trị nhất của sự kiện “Săn Đắc Kỷ nhận iPhone6” của trò chơi diễn ra từ ngày 15/10- 20/11/2014.

Game Đắc Kỷ Online đã được đàm phán về Việt Nam

(GameSao) - Thêm một thông tin nóng từ thị trường game online Việt, Đắc Kỷ Online với đề tài xuyên suốt Phong Thần đã chính thức về Việt Nam. Đắc Kỷ là tựa game nhập vai đánh theo lượt. Với lối chơi pha trộn nhiều nét phá cách cùng đồ họa được đánh giá nổi trội, Đắc Kỷ Online đang là một trong những tựa game được đánh giá khá trên thị trường bản địa hiện nay.