dade

Cập nhập tin tức dade

[LMHT] DanDy cùng dade vẫn chưa rõ kế hoạch tương lai

(GameSao.vn) – Hai tuyển thủ Hàn Quốc từng ở đỉnh vinh quang không có tên trong danh sách đội hình đăng ký tham dự LPL Mùa Xuân 2017 của 12 đội tuyển.

[LMHT] Tổng hợp thông tin chuyển nhượng ngày 24/11

(GameSao.vn) – Arrow cùng Hachani rời KT, Dade chưa quyết được đi hay ở lại với Newbee khi anh đã hết hạn hợp đồng, CLG thành lập đội tuyển Thách Đấu…

[LPL Mùa Hè 2016] EDG quật ngã Newbee trong trận khai mạc

(GameSao.vn) – Giành chiến thắng 2-1 trước Newbee Gaming, Edward Gaming tạm thời vươn lên dẫn đầu Bảng A sau trận đấu đầu tiên của LPL Mùa Hè 2016.

[LMHT] Chuyên gia đánh thế nào về cục diện Bảng A tại LPL Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – EDG vẫn là cái tên sáng giá nhất, trong khi SofM cùng Snake eSports lại không được đánh giá cao.

[LMHT] “Trùm” sát thủ Dade quay trở lại khoác áo Qiao Gu Reapers

(GameSao.vn) - Trong một đoạn video quảng cáo ngắn trên mạng Weibo, Qiao Gu Reapers (QG) thông báo, họ đã gọi được Bae "Dade" Eojin quay trở lại đội một lần nữa.

[LMHT] dade gia nhập Qiao Gu để “chịu kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Từ một “tướng quân đường giữa”, nay dade buộc lòng phải chơi dự bị khi mà sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh đã bước sang bên kia sườn dốc…

[LMHT] Bộ đôi ‘hàng khủng’ Hàn Quốc rời Master3

(GameSao.vn) – Sau mùa giải đầu tiên không thành công tại LPL, Dade cùng Looper đã nói lời chia tay với đội tuyển Master3.

[LMHT] Những khoảnh khắc khó quên nhất ở các kỳ CKTG (Phần bốn)

(GameSao.vn) – Lần đầu tiên một đội Bắc Mỹ đánh bại được Hàn Quốc ở CKTG, hay trận đấu tôn vinh Samsung White như một đế chế bất diệt…sẽ được đề cập tới trong bài viết này.

[LMHT] Những khoảnh khắc khó quên nhất ở các kỳ CKTG (Phần ba)

(GameSao.vn) – Những giây phút “chết đi sống lại” ở CKTG Mùa 4 sẽ luôn là điểm nhấn khó quên.

[LMHT] Nhìn lại tuần đầu tiên của Ekko ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Dù mới chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn, thế nhưng Ekko đang dần nổi lên là một vị tướng đa năng thi đấu tốt được ở nhiều vị trí khác nhau trong mỗi đội tuyển LMHT chuyên nghiệp.

[LMHT] Deft (EDG): Cân bằng giữa công và thủ

(GameSao.vn) - Đã từng thất bại ê chề tại Chung kết Mùa 4, nhưng Deft đang cùng EDG quay trở lại mạnh mẽ và sẽ thách thức mọi đối thủ trên con đường tìm kiếm chức vô địch Thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu LMHT chuyên nghiệp của mình.

Cộng đồng mạng sửng sốt khi “oppa” Faker thảm bại dưới tay Dade

Chỉ cách đây vài giờ, một kèo đấu 1vs1 của Faker và Dade đã diễn ra và thu hút rất nhiều người yêu mến 2 game thủ này theo dõi. Được đánh giá cao hơn nhưng Faker đã để fan hâm mộ phải thất vọng khi để thua Dade với tỷ số 0-2.