nuôi bo

Cập nhập tin tức nuôi bo

Bí mật về 10 anh em đại gia nhà bầu Đức

Ngoài số tài sản hàng ngàn tỷ đồng, bầu Đức còn khiến dư luận choáng váng bởi 10 anh em trong gia đình ông hầu hết đều là những đại gia, nhờ sở hữu cổ phiếu của Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà nước đợi 10 năm để 'chốt lời' Vinamilk

Đứng đầu danh sách là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, nơi Nhà nước đang sở hữu 45,1% cổ phần, tương đương 541,5 triệu cổ phiếu, trị giá 55.233 tỉ đồng (2,47 tỉ đô la Mỹ) theo giá đóng cửa ngày 13-10-2015.

Đại gia nuôi bò, đếm tiền mỏi tay

Từ 1 con trâu được nhà nước bán trả chậm, ông Nguyễn Văn Còn, ngụ ấp Thạnh An, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên (Tây Ninh) đã cùng gia đình vỗ béo để trâu đẻ, bán trả nợ nhà nước rồi chuyển sang nuôi bò.

Chuyện lạ Quảng Nam: Cả làng đóng bảo hiểm cho bò

Không chỉ con người, mà ở xã Điện Quang (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), hàng ngàn con bò được đóng bảo hiểm để phòng rủi ro khi đau ốm cũng như không may chết đi.

Một tỷ của Bầu Đức và món nợ ngàn tỷ của bà Diệu Hiền

Khi truyền thông đưa tin đại gia này nuôi bò thu về lợi nhuận khủng, đại gia kia dốc hàng trăm tỉ đồng ra trồng rau…, không ít người cho rằng những đại gia Việt này đang chạy theo phong trào.

Giấu nợ cũ, lòi nợ mới: Bầu Đức ‘ký sổ’ tỷ đô

Khi những món nợ cũ còn đeo đẳng thì món nợ mới lại là mối lo của đại gia giàu thứ 2 Việt Nam.

Sài Gòn: Tuyển phụ nữ ngực khủng trên 100cm, lương 100 triệu

Điều kiện ứng tuyển cho công việc là nữ từ 18 – 35 tuổi, đang nuôi con bằng sữa mẹ, vòng ngực trên 100cm và chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Lãnh địa mới của ông Đặng Văn Thành, Bầu Đức

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò con bê, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su...

Đặng Văn Thành, Bầu Đức: Sống yên trong chân trời mới

Đông đảo doanh nhân chi cả nghìn tỷ đầu tư vào con bò, con tôm con cá, cây mía hạt đường, cà phê, cao su... Họ đang góp phần vực dậy những ngành là thế mạnh của Việt Nam.