Đại Chiến Tam Quốc

Cập nhập tin tức Đại Chiến Tam Quốc

VTC Mobile: Hơn 1 triệu người theo dõi Chung kết VPL Mùa Xuân 2017, dự kiến đưa thêm bộ môn thi đấu vào giải Mùa Thu

(GameSao.vn) – VPL Mùa Thu 2017 sẽ quay trở lại vào tháng 8 tới đây với nhiều thay đổi đáng chú ý.

“Vua” của giải đấu Mobile eSports đầu tiên dành riêng cho người Việt sẽ được xác định vào cuối tuần này (13-14/5)

(GameSao.vn) – VTC Mobile mở cửa miễn phí cho tất cả các fan hâm mộ Mobile eSports tham dự Chung kết Mùa Xuân – VPL 2017.

VTC Mobile: Đại Chiến Tam Quốc không hề ảnh hưởng tới tính eSports của VPL 2017

(GameSao.vn) – “Nếu là người chơi mới bạn vẫn có thể tham gia thi đấu và có cơ hội cạnh tranh”, đại diện của VTC Mobile kỳ vọng vào các vận động viên ĐCTQ có thể làm nên điều đặc biệt tại VPL 2017.

VTC Mobile tổ chức giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho người Việt – VPL 2017

(GameSao.vn) - VPL 2017 sẽ diễn ra xuyên suốt trong năm nay gồm năm bộ môn thi đấu khác nhau và có tổng giá trị giải thưởng là hai tỷ đồng.

Gặp nàng game thủ cực xinh hát nhạc phim Hậu Duệ Mặt Trời

(GameSao) - Với sức hút không thể cưỡng lại của bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, cộng đồng mạng đang sôi sục với hình ảnh một cô gái xinh xắn đang cover lại OST bộ phim cực hot này.

Hotgirl Tú Linh MU cày game online sau cơn bão scandal

(GameSao) - Gần đây rất nhiều người hâm mộ hotgirl Tú Linh có thể nhận thấy cô nàng đang có chuyến du lịch tại Nga để giải tỏa những mệt mỏi sau scandal vừa qua.

Đại Chiến Tam Quốc chính thức khai mở không reset vào ngày 21/10

(GameSao) - Game thủ dòng game chiến thuật thả quân Việt Nam đã có thể thoải mái đọ sức với game thủ quốc tế trong Đại Chiến Tam Quốc, mọi lúc, mọi nơi quy mô rộng.

Đại Chiến Tam Quốc đang là lựa chọn cực hot cho game thủ SLG Việt

(GameSao) - Đạt gần 90,000 lượt tải chỉ sau 03 ngày game ra mắt là một con số cực ấn tượng với không chỉ NPH VTC Mobile nói riêng mà còn với thị trường game mobile mảng SLG nói chung.

Đại Chiến Tam Quốc chính thức Open Beta vào sáng ngày hôm nay

(GameSao) - Ngày hôm nay, tại trụ sở nhà phát hành VTC Mobile, buổi lễ công bố ra mắt tựa game Đại Chiến Tam Quốc đã diễn ra một cách long trọng, trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên các trang tin game uy tín hàng đầu cảu Việt Nam cùng cộng đồng game thủ của VTC Mobile cũng như cộng đồng Clash of Clans.

Sốt xình xịch với những hình ảnh Việt hóa của Đại Chiến Tam Quốc

(GameSao) - NPH VTC Mobile chính thức trình làng những hình ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của Đại Chiến Tam Quốc và khẳng định, tựa game sẽ đến tay người chơi chỉ trong vài ngày tới.