Đại Chiến Titan

Cập nhập tin tức Đại Chiến Titan

Top những bộ truyện tranh mới được ra mắt tại Việt Nam thời gian qua

(GameSao) - Chúng ta hãy cùng nhau điểm lại top những bộ truyện tranh hot nhất mới được phát hành tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Đại Chiến Titan kết thúc thử nghiệm, sẵn sàng bước vào giai đoạn phát hành chính thức

(GameSao) - Có thể nói lâu lắm rồi làng game Việt mới thấy một Nhà Phát Hành game tuân thủ đầy đủ quy trình phát hành game chính thống như Việt Game Online.

Đại Chiến Titan sắp cập nhật phiên bản mới cho phép cả nghìn người cùng công thành

(GameSao) - 20h00 ngày 18/03/2015, tựa game MMORPG 3D xuất sắc về đề tài thần thoại Châu Âu sẽ chính thức BIG Update phiên bản mới "Đi tìm huyền thoại" thỏa lòng cộng đồng game thủ Việt.

Game thủ háo hức tham dự Offline Đại Chiến Titan tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

(GameSao) - Game client 3D Đại Chiến Titan đã kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 06/02/2015 vừa qua . Để bày tỏ sự cảm ơn và sự trân trọng với những game thủ đã đồng hành cùng game trong thời gian vừa qua, vào ngày 07-08/2015 Việt Game Online đã tổ chức thành công buổi offline tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Đại Chiến Titan bỏ giới hạn tài khoản để game thủ test 'thả phanh'

(GameSao) – Một tin vui đối với cộng đồng game thủ online là NPH Việt Game Online sẽ kéo dài ngày trải nghiệm Đại Chiến Titan mà không cần phải kích hoạt tài khoản.

Đánh giá Đại Chiến Titan: game hay nhưng vẫn còn sạn

(GameSao) - Việt Game Online đã chọn một sản phẩm có chiều sâu nhưng vẫn có những khuyết điểm cần được khắc phục để hoàn thiện.

Những game online Client đáng chơi trong dịp Tết Nguyên Đán

(GameSao) - Trước dịp nghỉ lễ tết Nguyên Đán 2015, rất nhiều NPH Game Việt Nam đã đồng loạt hé lộ thông tin các sản phẩm cực kỳ chất lượng để phục vụ cộng đồng game thủ trong dịp ‘ăn chơi’ cả năm có một này.

'Đại chiến Titan sẽ góp phần thay đổi nhận thức game thủ Việt'

(GameSao) - Đó là mong mỏi mà đại diện NPH Việt Game Online chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt tựa game được coi là một trong số những "bom tấn" nặng ký dịp Tết Nguyên Đán: Đại Chiến Titan.

Attack on Titan sẽ phủ sóng dân mê truyện tranh Việt Nam hôm nay

Vào ngày 26 tháng 12, bộ manga đình đám Attack on Titan sẽ chính thức tới tay độc giả Việt nam dưới tay đơn vị xuất bản TVM Comics.