Đại Chúa Tể

Cập nhập tin tức Đại Chúa Tể

Game thủ Đại Chúa Tể đã đi đến đâu sau 2 tuần thử thách?

(GameSao.vn) - Đại Chúa Tể chính thức ra mắt được 2 tuần và những người chơi đã đủ thời gian để đạt được thành tựu đáng kể. Cùng điểm qua những điểm đột phá trong bảng xếp hạng của tựa game này nhé!

Các phương pháp giúp tăng lực chiến vèo vèo trong Đại Chúa Tể

(GameSao.vn) - Lực chiến gần như là yếu tố quyết định độ mạnh yếu của nhân vật và cũng là mục tiêu tối trọng của mọi người chơi. Vậy với một sản phẩm vô cùng đa dạng như Đại Chúa Tể thì cách tăng lực chiến như thế nào sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất?

Đại Chúa Tể: Linh Thú, Nguyên Linh và Chiến Nỏ kết hợp tạo bộ kĩ năng độc đáo

(GameSao.vn) - Đại Chúa Tể là một sản phẩm có lượng kỹ năng chiến đấu phong phú và được phân bố khá đồng đều ở các thế mạnh, do đó nếu biết kết hợp các kỹ năng một cách nhuần nhuyễn thì hiệu quả đem lại thực sự rất đáng giá.

Hai trang bị tuyệt đối không thể bỏ qua trong Đại Chúa Tể

(GameSao.vn) - Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Đại Chúa Tể vẫn sở hữu riêng cho mình những đặc điểm không thể nhầm lẫn so với các tựa game cùng dòng. Rõ nét nhất là 2 trang bị hoàn toàn mới Kỵ Chiến và Chiến Nỏ.

Cuối tuần nhàn rỗi? Chơi ngay Đại Chúa Tể trong ngày Closed Beta

(GameSao.vn) - Hãy tạm gác lại những niềm vui khác vào ngày cuối tuần và giành thời gian cho Đại Chúa Tể vào hôm nay ngày 15/10, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối hay thất vọng bởi những gì mà vị Tân Vương này đem lại.

Game thủ sẽ được nhận 10 triệu vàng vào ngày Đại Chúa Tể Alpha Test

(GameSao.vn) - Cách đây không lâu, cơn sốt Đại Chúa Tể ập đến đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Sau một thời gian chờ đợi háo hức, Đại Chúa Tể đã cho ra mắt bản thử nghiệm có reset nhân vật vào hôm nay 14/10.

[Infographic] Ai sẽ là Đại Chúa Tể trong Truyền nhân Tứ Tộc?

(GameSao.vn) - Mỗi người 1 phong cách, mỗi nhân vật 1 cá tính. Chọn lựa nhân vật phù hợp để gắn bó lâu dài luôn là câu hỏi khó cho các game thủ. Tứ đại gia tộc Thái Cổ, Cửu U, Lạc Thần, Ma Kha liệu ai nào sẽ làm nên chuyện?

Đại Chúa Tể - Ông vua mới của dòng game tiên hiệp tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Hôm nay 10h00 ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.