nội thất cho nhà nhỏ

Cập nhập tin tức nội thất cho nhà nhỏ

Ngắm nhà nông trại kiểu mới nhỏ xinh, đủ tiện ích có khu vui chơi cho trẻ

Cặp vợ chồng trẻ Emma và Joe đã bán ngôi nhà ở thành phố để chuyển về ngoại ô và tự thiết kế, xây dựng ngôi nhà nông trại nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện ích đến kinh ngạc cùng với khu vui chơi cho những đứa trẻ.

10 bí quyết cho ngôi nhà nhỏ và tối giản

Nếu bạn đang có dự định xây dựng một ngôi nhà nhỏ bé và tối giản, đây là 10 bí quyết đơn giản và hữu ích dành cho bạn.

Đôi vợ chồng trẻ vẫn sống hạnh phúc trong căn nhà 28m² bình yên

Thay vì sống ở một căn hộ rộng rãi, hai vợ chồng Kelly và Canaan đã quyết định chuyển về một không gian nhỏ nhắn ấm cúng chỉ 28m² nhưng tràn ngập lãng mạn gần rừng thông.

Ngắm căn nhà 14m2 đẹp, tiện nghi cho 4 người ở thoải mái

Căn nhà có diện tích khiêm tốn chỉ 14m2 vẫn có thể là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái cho một gia đình nhờ cách bố trí đồ đạc độc đáo và sáng tạo.

Ngôi nhà tràn ngập ánh sáng với diện tích xây dựng chỉ 50m2

Dưới bàn tay của KTS, ngôi nhà 50m2 đã trở thành một không gian lung linh ánh sáng và tuyệt vời hơn cả là mọi góc nhìn trong nhà đều hướng ra không gian xanh mát bên ngoài.

Nhà sáng bừng nhờ gia chủ khéo sắp xếp tranh treo tường

Tranh ảnh là những vật dụng khá phổ biến để trang trí cho ngôi nhà bạn. Và cách sắp xếp tranh thông minh, sáng tạo sẽ góp phần làm ngôi nhà thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Một số cách đơn giản để căn nhà bạn trở nên rộng rãi hơn

Đất chật người đông, để có một ngôi nhà rộng rãi không phải điều ai cũng làm được. Tuy nhiên với một số mẹo sau đây, bạn có thể làm cho ngôi nhà nhỏ của mình trở nên rộng rãi hơn đấy nhé.

Căn hộ 46m² nhỏ nhưng không chê vào đâu được ở Phú Nhuận, Sài Gòn

Dù diện tích hạn hẹp nhưng căn hộ này vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của chủ nhân: đủ bình yên để nghỉ ngơi mà vẫn có không gian thoải mái để có thể tụ tập bạn bè.

Ngôi nhà 18m² hoàn hảo đến từng chi tiết của chàng trai độc thân

Chỉ vỏn vẹn 18m² và là một ngôi nhà được cải tạo lại, nhưng không vì thế mà có khiếm khuyết, ngược lại ngôi nhà này mang đến một vẻ hoàn hảo khó ai có thể ngờ.

2 ngôi nhà nhỏ có gác lửng chưa đến 15m² với thiết kế đáng để học tập

2 ngôi nhà với 2 phong cách thiết kế khác nhau đem đến cho chúng ta cái nhìn phong phú về những không gian sống sở hữu phần trần cao dù diện tích không quá rộng rãi.

7 món đồ nội thất không bao giờ nên có trong ngôi nhà diện tích nhỏ

Những món đồ nội thất cồng kềnh, những chiếc rèm cửa bằng nhung nặng nề, những bức tường chắn lối đi lại... sẽ là điều bạn không bao giờ nên đưa chúng vào ngôi nhà diện tích nhỏ của mình!

7 món đồ nội thất không thể thiếu cho nhà diện tích nhỏ

Giống như phòng tắm nhất định phải có vòi nước, nhà diện tích nhỏ nhất định phải có những món đồ nội thất sau.

Thiết kế nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích

Thiết kế nội thất đang ngày càng trở nên hữu ích và thông minh hơn. Đặc biệt, khi không gian nhà bạn hạn chế, những thiết kế đơn giản, tiện dụng và đa chức năng chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Những chiếc giường hoàn hảo cho không gian nhỏ

Sống trong một không gian nhỏ bạn sẽ gặp khó khăn để sắp xếp nội thất hợp lý. Với những gợi ý thiết kế giường ngủ nhỏ xinh dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

7 sai lầm khi trang trí nhà diện tích nhỏ cần bỏ ngay lập tức

Không phải lời khuyên nào cũng hoàn toàn đúng, và có những lời khuyên bạn có thể phá vỡ, ví dụ như 7 lời khuyên để trang trí nhà diện tích nhỏ dưới đây.

Ngôi nhà ống nhỏ nhưng cực thoáng của nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới

Gam màu trắng chủ đạo kết hợp với cách bài trí nội thất đơn giản, đẹp mắt khiến ngôi nhà của nữ nhiếp ảnh gia trở nên vô cùng cuốn hút.

6 mẹo bày Tivi cho nhà nhỏ chẳng thêm chật chội

 Dù càng ngày TV càng mỏng nhưng vẫn gây chướng mắt, đặc biệt khi diện tích phòng hạn chế.

18 giải pháp lưu trữ đồ thông minh cho căn hộ nhỏ

 Tìm kiếm một giải pháp lưu trữ hay ho là thách thức đối với những người sống trong ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ. Dưới đây là những gợi ý lưu trữ mà người sở hữu căn hộ nhỏ không thể bỏ qua.

10 món nội thất siêu thông minh cho nhà diện tích nhỏ

Cho dù bạn đang sống trong biệt thự rộng mênh mông hay trong một ngôi nhà diện tích nhỏ thì việc sử dụng nội thất tiết kiệm không gian luôn là giải pháp hoàn hảo để ngôi nhà luôn gọn gàng.