hại não

Cập nhập tin tức hại não

Lười để không hại não?

Bạn bước vào tuổi 40 và thường xuyên phàn nàn về việc đãng trí, không nhớ rõ ràng mọi thứ như bạn từng nhớ trước đây. Nguyên nhân có thể là do công việc của bạn.

Sự thật chuyện uống nhiều nước sẽ gây hại não, hỏng nội tạng

PGS. Đỗ Thị Kim Liên (Viện Dinh dưỡng Quốc gia) nói về chuyện một số người Việt chia sẻ thông điệp: "uống bớt nước nếu không muốn chết sớm vì cho rằng nếu uống nhiều nước sẽ gây hại não, nội tạng"

Những tựa game PC dù rất 'căng thẳng' nhưng lại được yêu thích

(GameSao) - Với nhiều người, hầu hết họ chơi game là để giải tỏa stress sau một ngày học tập và làm việc mệt nhọc. Thế nhưng cũng có một phần nhỏ game thủ lại tìm cách xả stress bằng những trò chơi cực kỳ 'căng thẳng' như kinh dị, ma quỷ hoặc hại não vô cùng.

Tính năng siêu 'hại não' trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Giữa bối cảnh tiên hiệp huyền ảo, bỗng cả đàn... heo xuất hiện đại náo khắp nơi. Đó chỉ là một trong những sáng tạo bất ngờ của tính năng Tiên Cảnh Vấn Đáp trong game tiên hiệp Bách Chiến Vô Song.

Tại sao game "Bắt chữ" gây nghiện?

Với hơn 1 triệu lượt tải về trên Android và iOS, game “Bắt chữ” đang gây nên cơn sốt “không hề nhẹ” trong cộng đồng mạng. Thử lý giải tại sao trò chơi này có khả năng gây nghiện, tạo nên cơn “sóng gió” hiện nay.

3Q Củ Hành bung cơn sốt "xếp hình" kiểu 2048

Xếp hình tuy không phải một trò chơi quá mới lạ nhưng vẫn luôn mang đến cho game thủ cảm giác "sung sướng". Đây cũng là tiền đề để 3Q Củ Hành trình làng người chơi mini game xếp hình theo kiểu 2048 đang rất thịnh hành hiện nay.