Đây là nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty ZWSOFT Việt Nam và  Khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Lạc Hồng

Ông Nguyễn Hồng Quân - Phó Giám đốc Công ty TNHH ZWSOFT Việt Nam và ThS. Nguyễn Thành Trung - Phó trưởng Khoa Khoa Kỹ thuật công trình Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng là trường đào tạo nhân lực cung cấp trực tiếp cho các Khu Công nghiệp, Khu chế xuất của tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Để SV sau khi ra trường làm việc đạt hiệu quả cao, vấn đề xây dựng các thiết bị mô hình máy cơ khí thực hành trong việc dạy và học đã được nhà trường đặc biệt quan tâm. 

Ngoài ra, để SV không bỡ ngỡ với các quy trình làm việc bên ngoài thì việc thực hiện các bài thí nghiệm, thực hành sát với thực tế là một trong những hướng đi được nhà trường ưu tiên. Và việc giảng dạy lý thuyết cũng như cho sinh viên trực tiếp thực hành trên các phần mềm CAD/CAM cũng là cách giúp SV khối ngành kỹ thuật thuận lợi thực hành nghề nghiệp khi tốt nghiệp.

Phần mềm ZWCAD thiết kế bản vẽ xây dựng

Chính vì vậy, để giúp SV thành thạo hơn trong việc sử dụng phần mềm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, ZWSOFT Việt Nam phổ biến và triển khai phần mềm ZWCAD, ZW3D đến đối tượng sinh viên đang theo học tại Khoa Kỹ thuật công trình, Khoa Cơ điện - Điện tử của Trường Đại học Lạc Hồng, góp phần hỗ trợ nhà trường trong công tác trang bị cho sinh viên các kỹ năng sử dụng phần mềm cần thiết. 

Sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình Trường Đại học Lạc Hồng
Đại học Lạc Hồng

Lễ ký kết là mốc son đánh dấu quá trình hợp tác giữa Công ty TNHH ZWSOFT Việt Nam và trường Đại học Lạc Hồng (Khoa KTCT), hứa hẹn mang đến cho SV nền tảng vững chắc về phần mềm kỹ thuật, góp phần tạo thế cạnh tranh giúp SV ngay dễ dàng ứng tuyển, đảm nhận các vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp.

Phần mềm thiết kế 2D - ZWCAD

Công ty TNHH ZWSOFT là nhà cung cấp các giải pháp CAx all-in-one với các công nghệ CAD 2D, CAD/CAM 3D và mô phỏng điện từ/ cấu trúc tự phát triển. 

Tại Việt Nam, ZWSOFT hiện đang có 2 văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm và dịch vụ của ZWSOFT đã được công nhận và sử dụng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam và được dịch ra nhiều ngôn ngữ phổ biến như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Trung, Hàn, Nhật…

Trong tương lai, ZWSOFT hướng tới đầu tư mạnh mẽ hơn vào R&D các công nghệ CAx cốt lõi và xây dựng các giải pháp all-in-one CAx đáng tin cậy với công nghệ hạt nhân mô hình hình học 3D CAD của mình. ZWSOFT sẽ thiết lập một hệ sinh thái bền vững và cùng có lợi cho ngành và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của hệ thống phần mềm kỹ thuật cao cấp.

Quỳnh Anh