Đại học Stanford

Cập nhập tin tức Đại học Stanford

Trúng tuyển đại học số 2 thế giới với bức thư gửi bạn cùng phòng

Với giọng văn hài hước, gần gũi, Đức Tùng viết về những điều em mong muốn làm cùng người bạn chung phòng tương lai, nhờ đó góp phần thuyết phục được hội đồng tuyển sinh và giành một suất vào Đại học Stanford.

Bệnh viện Tâm Anh hợp tác ĐH Stanford đào tạo kỹ thuật xét nghiệm viêm gan D

Viện nghiên cứu Tâm Anh (thuộc BV Tâm Anh) và Viện Nghiên cứu vi sinh và phòng chống dịch của Đại học Stanford vừa công bố hợp tác về đào tạo xét nghiệm viêm gan D.

Chủ tịch ĐH Stanford từ chức sau hàng loạt cáo buộc gian lận

Marc Tessier Lavigne - Chủ tịch ĐH Stanford (Mỹ), phải từ chức ngày 31/8 tới đây, sau hàng loạt cáo buộc gian lận và sai sót nghiêm trọng trong 5 bài báo nghiên cứu khoa học ông đứng tên.

Giáo sư đại học giàu nhất thế giới, thành tỷ phú nhờ tấm séc định mệnh

Canada- Dù sở hữu khối tài sản tỷ đô, GS David Cheriton vẫn công tác tại ĐH Stanford, tiếp tục ươm mầm những thiên tài công nghệ. Ông cũng hỗ trợ sinh viên thành lập những đế chế công nghệ hùng mạnh nhất toàn cầu.

Nam sinh 18 tuổi 'hạ bệ' Chủ tịch Đại học Stanford

Chàng sinh viên Theo Baker trở nên nổi tiếng sau loạt bài điều tra các cáo buộc sai phạm nghiên cứu khoa học của Chủ tịch Đại học Stanford đương nhiệm, Marc Tessier-Lavigne.

Chỉ cần một tấm ảnh, AI này có thể đoán đúng bạn là trai "cong" hay "thẳng"

Với các thuật toán và một bức ảnh duy nhất, AI này có thể đoán bạn "cong" hay "thẳng" với tỉ lệ chính xác lên tới 81%. Có lẽ chúng ta cần phải sống thành thật với nhau hơn nữa...Một nghiên cứu gần đây của Đại học Stanford đã hé lộ những thông tin hấp dẫn, xoay quanh cuộc tranh cãi lâu dài về tình dục của con người. Nghiên cứu này đã tập trung phân tích hơn 35.000 ảnh chân dung, xây dựng thuật toán để dự đoán xu hướng tình dục của con người với độ chính xác cực cao. Chỉ với một bức ảnh duy