Đại hội 360Play

Cập nhập tin tức Đại hội 360Play

“Derby Sài Gòn” 3Q Củ Hành: Xác định ngôi vị vô địch đoạt 125 triệu đồng

(GameSao) - Vào ngày 27/12 tới đây, trận chung kết nảy lửa giữa hai đội Sài Gòn RoTK và Sài Gòn Dlight của Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra trong khuôn khổ Đại Hội 360Play tại nhà thi đấu Quân Khu 7.

360Play và kỳ vọng trở thành cộng đồng chơi game đông vui nhất Việt Nam

(GameSao) - Liên tục tích hợp những tựa game mới hấp dẫn, tổ chức những sân chơi sôi động và giải đấu chuyên nghiệp, 360Play đang từng bước khẳng định chỗ đứng trong lòng game thủ Việt.

360Play Championship: Giải đấu quy tụ những team Dota 2 mạnh nhất

(GameSao) - Quy tụ những team Dota 2 mạnh nhất khắp ba miền đất nước, giải đấu 360Play Championship đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ. Pewpew, Joker, BlameTV… và sự trở lại của huyền thoại DotA2 Hoalua đã tạo nên những trận đấu máu lửa, khốc liệt và đầy cảm xúc.

10 lý do game thủ không nên đi Đại Hội 360Play

(GameSao) - Tháng 12 này, Đại hội 360Play hứa hẹn sẽ mang đến sự kiện bùng nổ chưa từng có. Thế nhưng, top 10 lý do sau đây sẽ khiến các game thủ “giật mình” mà nghĩ lại.

Đại Hội Lẩu Hành qua những con số

(GameSao) - Cùng điểm qua những con số ấn tượng sau đây để thấy được độ “hoành tráng” của Đại Hội Lẩu Hành.

Đại Hội 360Play 2015 - cơn sốt tháng 12 của game thủ Việt

(GameSao) - Dõi theo những trận chung kết hấp dẫn, tham gia trò chơi sôi động và nhận về vô vàn quà tặng dễ thương, đại hội 360Play sẽ thực sự trở thành ngày hội, nơi các game thủ 360Play được cháy hết mình cùng những tựa game yêu thích.

Bán Kết 2 Series A Mùa Đông 2015: Bản lĩnh nhà vô địch 3Q Củ Hành

(GameSao) - Chiến thắng 2 – 0 trước đội Đà Nẵng Gaming, RoTK sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết vào cuối tháng 12 này của giải Series A mùa đông đỉnh cao. Và đúng như dự đoán của cộng đồng 3Q Củ Hành, RoTK đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh của những vị vua thực sự.