đại hội lẩu hành

Cập nhập tin tức đại hội lẩu hành

Điểm mặt những ngôi sao “có duyên” với Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Đại Hội Lẩu Hành (ĐHLH) đã qua một chặng đường dài với 12 lần tổ chức, đi khắp các tỉnh thành từ Hà Nội, TPHCM, Vũng Tàu, Quy Nhơn…. Trong ba năm, không ít các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt đã tham dự sự kiện và mang đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc gây ấn tượng mạnh mẽ. Hãy cùng điểm lại những gương mặt “có duyên” với Đại Hội Lẩu Hành.

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng qua 3 mùa Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Trải qua 3 lần tổ chức, Đại Hội Lẩu Hành đã trở thành sân chơi thường niên quy tụ hàng vạn game thủ đến tham quan, trải nghiệm. Cùng nhìn lại mức độ hoành tráng và ấn tượng của những đại hội vừa qua.

Nghi vấn xuất hiện 'Củ Hành Tiên Hiệp' ngay trong tháng 12

(GameSao) - Rất nhiều game thủ đã bị thu hút bởi sự hiện diện của gian hàng Bách Chiến Vô Song - webgame tiên hiệp mới toanh tại Đại Hội Lẩu Hành vừa qua. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của tựa game này phải chăng là dấu hiệu có một game tiên hiệp sắp được đưa vào tập đoàn Củ Hành hùng mạnh và dễ thương?

Gần 10.000 game thủ cảm thấy 'ngon miệng' tại Đại Hội Lẩu Hành

(GameSao) - Gần 10.000 tướng quân trẻ tuổi đã tề tựu, quây quần tại Nhà thi đấu Quân khu 7-TP.HCM để thưởng thức thỏa mãn Đại Hội Lẩu Hành hoành tráng nhất trước giờ, suốt cả ngày 7/12.

3Q Củ Hành khẳng định thương hiệu từ những giải đấu

(GameSao) - Để hướng đến việc trở thành một game e-sport đúng nghĩa cũng như sở hữu một cộng đồng bền vững, 3Q Củ Hành, tựa game MOBA đầy cuốn hút, đang dần xây dựng thành công hệ thống các giải đấu ngày càng quy mô và chuyên nghiệp.

Biệt đội ông già Noel của 3Q Củ Hành bất ngờ đột kích phòng máy

(GameSao) - Chỉ vài ngày nữa là siêu sự kiện Đại Hội Lẩu Hành 7/12 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 sẽ kích hoạt ngòi nổ. Trong không khí sôi sục này, tại các phòng máy ở thành phố HCM càng thêm phần nóng sốt khi bất ngờ được “biệt đội” ông già Noel vai mang túi quà “bự chà bá” đến thăm và tặng quà.

Đại Hội Lẩu Hành: sốc vì quà, thả ga cùng Đông Nhi

(GameSao) - Đại Hội Lẩu Hành - một sự kiện hoành tráng hoàn toàn miễn phí vé vào cổng tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 vào ngày 7/12 tới cho tất cả mọi người. Người tham gia không chỉ được tận mắt xem Đông Nhi biểu diễn các bản hit khủng mà còn hơn 50.000 món quà siêu kute đang chờ được đến tay.

3Q Củ Hành tổ chức sinh nhật tiền tỷ

(GameSao) - Với chuỗi sự kiện offline Đại Hội Lẩu Hành phủ sóng toàn quốc suốt 2014, chiêu đãi gần 10.000 game thủ tại khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, Bình Định, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu và siêu sự kiện tại TPHCM 7/12 tới đây, game 3Q Củ Hành đã xếp mình vào hàng “đại gia” bậc nhất trong làng game Việt.