Đại Kiếm Vương Mobile

Cập nhập tin tức Đại Kiếm Vương Mobile

Tin được không: “Chơi Đại Kiếm Vương Mobile kiếm người thương”, thoát kiếp FA?

Các thành viên lâu năm của hội FA như “mở cờ trong bụng” khi nghe bí kíp kiếm người yêu dễ dàng chỉ nhờ… game. Thực tế, trào lưu này bắt nguồn từ đâu và liệu có tin được không?

Những lý do Đại Kiếm Vương Mobile chinh phục game thủ Việt

Sở hữu hàng loạt tính năng đa dạng, lối chơi mang đậm tính cạnh tranh, đồ họa siêu ngầu, siêu dễ thương, Đại Kiếm Vương Mobile đang cho thấy mình là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong tháng 5 này.

Đại Kiếm Vương Mobile – VNG ngày Alpha Test: Đông hơn trẩy hội

Với sức hút đến từ webgame tiền nhiệm, Đại Kiếm Vương Mobile - VNG nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi cũ cũng như những người lần đầu trải nghiệm ngay trong ngày đầu Alpha Test.

Đại Kiếm Vương Mobile chuẩn bị Alpha Test, nhá hàng giải đấu sinh tồn độc đáo

Chỉ ít ngày nữa, game thủ sẽ được “sờ tận tay” Đại Kiếm Vương Mobile - VNG, đồng thời có thể trải nghiệm giải đấu sinh tồn đầu tiên của tựa game này.

Khi những nàng “chân dài” hiện đại hóa thân vào Đại Kiếm Vương Mobile

Không cần những bối cảnh cổ trang cầu kỳ, chỉ với khí chất hơn người kết hợp cùng trang phục đẹp mắt, bốn nàng thí sinh Next Top Model bỗng chốc hoá thân thành tứ đại mỹ nhân bước ra từ ngàn xưa trong những hình ảnh cosplay mới nhất của tựa game Đại Kiếm Vương Mobile.

Đại Kiếm Vương Mobile bất ngờ công bố lộ trình ra mắt

Sau một thời gian “im ắng”, tựa game Đại Kiếm Vương Mobile – VNG bất ngờ công bố lộ trình ra mắt, chốt hẹn Alpha Test với game thủ vào sáng 07/05 .