Đại Kiếm Vương

Cập nhập tin tức Đại Kiếm Vương

Lộ diện các thí sinh tạm giữ top 1 trong vòng bình chọn đầu tiên của cuộc thi Miss STAR 360mobi 2017

Đây chính là những cái tên xuất sắc nhất vươn lên dẫn top đầu ở mỗi cộng đồng game sau khi cổng bình chọn Miss STAR 360mobi chính thức mở ra.

Game thủ webgame Đại Kiếm Vương đồng thanh kêu gào “Nương tử ơi…!!”

Sau bao thời gian chờ đợi thì tính năng Kết Hôn đã có mặt tại webgame Đại Kiếm Vương. Người chơi nay đã có thể “danh chính ngôn thuận” sánh đôi cùng ý trung nhân của mình khắp mọi nẻo đường.

Tăng bậc Huy Chương, khẳng định đẳng cấp trong webgame Đại Kiếm Vương

Ở Đại Kiếm Vương, đẳng cấp của người chơi còn được xác định thông qua hệ thống Huy Chương đồ sộ. Huy Chương vừa để tôn vinh thành tích của người chơi, vừa để giúp gia tăng lực chiến đáng kể.

Webgame Đại Kiếm Vương hãy dừng việc làm tim game thủ loạn nhịp!

Sau những tính năng mới ra mắt vào giữa tháng 6 vừa qua thì hôm nay webgame Đại Kiếm Vương lại tiếp tục làm tim game thủ loạn nhịp với bản cập nhật mới nhất mang tên Tình Nghĩa Giang Hồ.

Đồng Hành trợ lực, sức mạnh game thủ webgame Đại Kiếm Vương gia tăng gấp bội

Ở webgame Đại Kiếm Vương, game thủ sẽ không phải chiến đấu đơn độc vì lúc nào cũng “kè kè” vài ba người bạn Đồng Hành bên cạnh. Hãy cùng khám phá những Đồng Hành này lợi hại như thế nào nhé.

Những lợi ích khi tham gia Bang Hội trong webgame Đại Kiếm Vương

Buôn bán có phường, chơi game có Bang – câu nói luôn đúng với các tựa game võ hiệp. Khi tham gia vào Bang Hội, người chơi chỉ nhận lợi chứ không có hại, đặc biệt là với webgame Đại Kiếm Vương.

Những lợi ích khi tham gia Bang Hội trong webgame Đại Kiếm Vương

Buôn bán có phường, chơi game có Bang – câu nói luôn đúng với các tựa game võ hiệp. Khi tham gia vào Bang Hội, người chơi chỉ nhận lợi chứ không có hại, đặc biệt là với webgame Đại Kiếm Vương.

Giải nhiệt mùa hè với "bãi biển riêng" của webgame Đại Kiếm Vương

Một bãi biển riêng rộng rãi thoáng đãng và có vô vàn những lợi ích khác đang chờ đợi bạn trong Đại Kiếm Vương.

Game thủ Webgame Đại Kiếm Vương được yêu thương nhất hệ mặt trời

Ra mắt cách đây không lâu nhưng webgame Đại Kiếm Vương đã nhanh chóng cho ra bản cập nhật mới với những tính năng hấp dẫn. Có thể nói webgame Đại Kiếm Vương đã dành trọn tình yêu thương cho game thủ của mình.

Mạng xã hội dậy sóng với vật thể lạ siêu dài và năng lực vạn người ham

Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua đã xuất hiện đoạn video clip về khả năng “nhìn người đoán độ dài” hết sức lạ lùng và kèm theo đó là sự xuất hiện của vật thể siêu dài làm bao người “xuyến xao”.

Đại Kiếm Vương làm “rụng tim” game thủ với đồ họa chuẩn manga

Chính thức ra mắt vào ngày 01/06 vừa qua, Đại Kiếm Vương đã khiến các game thủ yêu cái đẹp đổ gục bởi đồ họa chuẩn manga vô cùng bắt mắt.