Đại náo thiên cung

Cập nhập tin tức Đại náo thiên cung

Tam Giới Đại Chiến - Đại Náo Thiên Cung tái hiện “cuộc chơi” của Tôn Ngộ Không

(GameSao) - Lấy bối cảnh là cuộc chiến Tiên – Nhân – Ma, không lạ khi Tam Giới Đại Chiến có hẳn một phó bản mang tên Đại Náo Thiên Cung – tái hiện những màn “quậy” tưng bừng của Tôn Ngộ Không trên thiên đình.

Ấn tượng với tính năng nuôi thú trong Đại Náo Thiên Cung

(GameSao) - Ngày hôm nay 20/01/2015, Đại Náo Thiên Cung đã chính thức cập nhật phiên bản mới chú trọng vào các tính năng gia tăng thuộc tính.

Chào xuân mới cùng somo.vn

(GameSao) - Nhân dịp năm mới 2015, cổng game Somo.vn lại được khuấy động các sự kiện chào xuân mới với các game như Đại Náo Thiên Cung, Tây Du Ngoại Truyện, Hầu Vương…

Bản tin GameSao Noel 2014

(GameSao) - Chuông đêm Giáng Sinh vừa điểm, các NPH game Legend of Edda, Công Thành Xưng Đế, Mộng Chiến Thần, Tây Du Ngoại Truyện, Đại Náo Thiên Cung, Mộng Bá Vương, Bách Chiến Vô Song, Quỳ Hoa Bảo Điển và Tam Quốc Lùn đã lập tức tung ra hàng loạt sự kiện cũng ưu đãi hấp dẫn để xoa dịu các game thủ F.A nằm nhà ôm máy, gia tăng thêm hạnh phúc cho những cặp đôi game thủ khi tay trong tay trên các con phố.

Cận cảnh Đại Náo Thiên Cung ngày mở cửa tại Việt Nam

Trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt, Đại Náo Thiên Cung thu hút được số lượng người chơi khá đông, server đôi lúc xảy ra hiện tượng lag và thi thoảng người chơi bị mất kết nối.