đại nhạc hội

Cập nhập tin tức đại nhạc hội

Đen, Mỹ Linh cùng dàn sao ‘đổ bộ’ Hồ Tràm dịp lễ 30/4

Đại nhạc hội quy mô Hồ Tràm Charm Fantasea 2024 quy tụ dàn nghệ sĩ biểu diễn với nhiều cái tên đình đám, hứa hẹn mang đến cho khán giả một sự kiện bùng nổ cảm xúc.

Đêm cuối Vibe Fest 2024: Bữa tiệc âm nhạc khó quên

Trong ngày cuối cùng của lễ hội âm nhạc - giải trí Vibe Fest 2024, Music Vibe Fest tiếp tục gây ấn tượng với dàn nghệ sĩ đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Đại nhạc hội mở màn chuỗi sự kiện chào năm mới của Larue

Bia Larue, thương hiệu được yêu thích của công ty Heineken Việt Nam đã khai mạc sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào mừng năm mới với tên gọi “Đại nhạc hội hòa ca La-Larue”.

Maroon 5 đã có mặt tại Phú Quốc United Center

Những hình ảnh về chuyến chuyên cơ tối ngày 14/12 và hành trình đưa nhóm nhạc huyền thoại Maroon 5 đến Phú Quốc vừa tạo nên cơn sốt khắp cộng đồng mạng.

Maroon 5 trình diễn 11 bản hit tại 8Wonder Winter Festival

Ban tổ chức 8Wonder Winter Festival cho biết Maroon 5 sẽ trình diễn 11 bản hit trong 75 phút, sự kiện cũng có sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám.

Những điều ít biết về Maroon 5 - ‘ngôi sao chính’ của 8Wonder Winter Festival

Trải qua gần 3 thập kỷ, Maroon 5 vẫn chứng tỏ được sức hút đặc biệt của “nhóm nhạc pop rock huyền thoại mọi thời đại” với những show diễn nổi tiếng vang dội và được mong chờ trên khắp thế giới.

FWD Music Fest 2023: Đại hội âm nhạc yêu chiều cảm xúc khán giả

Bảo hiểm FWD "đốn tim" khán giả bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp của FWD Music Fest ngày 9/9 vừa qua. Sự kiện âm nhạc gây bùng nổ với năng lượng trẻ trung và đậm chất “sống đầy” của thương hiệu Bảo hiểm FWD.

5000 khán giả ‘phiêu’ cùng đại nhạc hội Thời khắc giao thời

Chương trình đại nhạc hội Techcombank Priority đã khuấy động khán phòng hơn 5.000 người tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn, đem đến câu chuyện cảm xúc về hành trình vươn lên không ngừng của Techcombank cùng “người thương” Priority trong 10 năm qua.

Người hâm mộ đồn đoán ‘siêu hit’ Charlie Puth sẽ mang tới đại nhạc hội 8Wonder

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi và dự đoán ca khúc nào trong “gia tài” đồ sộ của “hitmaker” hàng đầu thế giới Charlie Puth sẽ xuất hiện trên sân khấu 8Wonder.

8Wonder lộ diện 7 nghệ sĩ Việt đình đám biểu diễn cùng Charlie Puth

Dàn nghệ sỹ Việt sẽ đứng chung sân khấu với ngôi sao Charlie Puth tại sự kiện 8Wonder vừa được hé lộ, hứa hẹn khiến khán đài 8Wonder bùng nổ với những ca khúc hot-hit thỏa mãn mọi giác quan.

Mở bán vé đại nhạc hội 8Wonder

Ngày 21/6, Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder mở bán vé và công bố 7 nghệ sĩ Việt Nam trình diễn cùng siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth là Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie.

Charlie Puth và dàn sao Việt quy tụ tại đại nhạc hội 8Wonder

VinWonders công bố ngôi sao âm nhạc Charlie Puth sẽ trình diễn cùng dàn sao Việt Nam tại đại nhạc hội 8Wonder, tối 22/7/2023 tại Vinpearl Nha Trang.

1/6, bán vé trực tuyến Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival tại Hội An

Với sự xuất hiện của loạt sao Hàn đình đám: BoA, Taeyang (Big Bang), Hyo (SNSD), aespa, Ki Hyun (Monsta X )…, Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival 2 đêm 17, 18/6 tại Hội An được cộng đồng K-fans ngóng đợi sôi sục.

Hơn 2 vạn khán giả ‘cháy’ hết mình cùng Viettel Y- FEST 2023

Đại nhạc hội Viettel Y-FEST không chỉ là điểm hẹn để giới trẻ được trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Viettel, mà còn là nơi để các bạn được sáng tạo mọi thứ theo cách của mình.

Tháng 5, đại nhạc hội tương tác đỉnh cao ở TP.HCM

Xe bus “đa điểm chạm”, âm nhạc đỉnh cao và công nghệ sân khấu tiên tiến hàng đầu của đại nhạc hội Viettel Y Fest sẽ là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho người dân TP.HCM, du khách, “tín đồ” âm nhạc và công nghệ trong tháng 5 này.

Lễ hội âm nhạc điện tử Pepsi Ravolution sắp trở lại miền Bắc

Trở lại miền Bắc sau 5 năm, Pepsi Ravolution sẽ hợp tác cùng loạt nghệ sĩ đình đám thế giới cùng tạo nên không gian âm nhạc điện tử bùng cháy, cuồng nhiệt mà không “tín đồ” EDM nào muốn bỏ lỡ.

'Biển' người dự đại nhạc hội Tiger Remix TP.HCM

Hàng trăm nghìn khán giả đổ về giăng kín mọi nẻo đường xung quanh khu vực sân khấu Tiger Remix và có một đêm đáng nhớ.

CL và dàn sao Việt hội tụ tại Tiger Remix TP.HCM

Sau Đà Nẵng, chuỗi đại tiệc âm nhạc Tiger Remix 2023 sẽ ‘đổ bộ’ TP.HCM vào ngày 31/12 với sự góp mặt của nữ ca sĩ CL và loạt sao Việt đình đám.

Tiger Remix 2023 - mang sân khấu ‘siêu đỉnh’ đổ bộ 4 thành phố lớn

Chuỗi đại tiệc âm nhạc hoành tráng Tiger Remix 2023 quay trở lại với một loạt trải nghiệm sân khấu “siêu đỉnh”: Công nghệ đỉnh - Âm nhạc đỉnh - Nghệ sĩ đỉnh, hứa hẹn “đốt nóng” mùa lễ hội cuối năm ở Quy Nhơn, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Những dấu ấn ‘lần đầu tiên’ ở Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022

Đại nhạc hội Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022 sắp diễn ra vào ngày 17/12 ở Phú Quốc không chỉ khiến hàng ngàn người yêu EDM mê mẩn, mà còn làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với chuỗi trải nghiệm đỉnh cao.