Pleiku

Cập nhập tin tức Pleiku

Plei Ớp - ngôi làng trăm tuổi của đồng bào J’rai giữa lòng Pleiku

Nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số, Plei Ớp được định hướng xây dựng thành làng văn hóa du lịch cộng đồng của tỉnh Gia Lai.

VinFast khai trương showroom 3S Gia Lai lớn nhất khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Ngày 02/12/2022, VinFast khai trương showroom 3S Gia Lai với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới tại TP. Pleiku, nâng tổng số showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc lên con số 88.

Người dân Pleiku kéo nhau đi mua sắm trước giờ giãn cách xã hội

Sau khi có thông báo giãn cách xã hội toàn TP Pleiku theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 28/8, người dân đã kéo nhau đến chợ, siêu thị, cửa hàng để mua sắm trong đêm.

FLC Hilltop Gia Lai – Không gian kết nối quá khứ và hiện tại

Lần đầu tiên tại phố núi, FLC Hilltop Gia Lai mang đến không gian kết nối trọn vẹn giữa con người, thiên nhiên và lịch sử, nơi văn hóa truyền thống của Tây Nguyên được tôn vinh và giữ gìn trong lòng công trình kiến trúc hiện đại.

Nữ hành khách 'chôm đồ' ở Nội Bài bị vạch trần ở sân bay Pleiku

Một nữ hành khách “chôm đồ” tại khu vực soi chiếu sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã phải thừa nhận hành vi trộm cắp khi rời máy bay ở cảng hàng không Pleiku.

Nghi án cha tự thiêu cùng con trai trong xe taxi ngày mùng 5 Tết

Theo người dân tại hiện trường, người đàn ông điều khiển xe taxi chở con trai với tốc độ cao, vượt rào khu di tích rồi tưới xăng châm lửa đốt.

Cha đâm chết con trai 5 tuổi vì giành nuôi con với vợ cũ?

Thấy vợ cũ đăng hình lên facebook đang tổ chức sinh nhật cho đứa con gái đầu tại một quán nhậu, Minh tìm đến thì xảy ra cãi vã với vợ rồi rút dao đâm cậu con trai 5 tuổi.

Khởi tố vụ án chồng đâm vợ 34 nhát dao rồi nhảy giếng tự tử

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án chồng đâm vợ 34 nhát dao vì mâu thuẫn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Chồng đâm vợ 34 nhát dao rồi bỏ trốn

Khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm tổng cộng 34 nhát dao. Cơ quan chức năng đã thu giữ một con dao dưới giếng nước nghi hung khí gây án.

Cụ bà bán rong bị nhân viên quán phở khiêng ra đường gây phẫn nộ

Diễn đàn Facebook dậy sóng khi một clip ghi lại cảnh nhân viên một quán phở khiêng cụ bà khoảng 90 tuổi bán dạo bỏ ra đường vì…làm phiền khách. 

Dẫn trước 3 bàn, HA.GL vẫn hút chết trên sân nhà

Chỉ mất 19 phút, đội bóng phố Núi đã vượt lên dẫn trước Long An với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, phải rất vất vả HA.GL mới có thể giữ được chiến thắng trên sân Pleiku trong trận đấu diễn ra vào chiều 15/5, ở khuôn khổ vòng 10.

Video FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL

Bàn thắng đẹp mắt của Đình Đồng những phút bù giờ giúp Thanh Hóa thắng nghẹt thở 2-1 trước đội khách HAGL ở vòng 8 Toyota V.League, chiều 1/5.

HAGL thua đau phút cuối trên sân Thanh Hóa

 Bàn thắng đẹp mắt của Đình Đồng những phút bù giờ giúp Thanh Hóa thắng nghẹt thở 2-1 trước đội khách HAGL ở vòng 8 V.League, chiều 1/5.

Video: HAGL 0-0 Than Quảng Ninh

Dù tạo được nhiều cơ hội nhưng HAGL vẫn không thể ghi bàn, qua đó đành chấp nhận chia điểm khi tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku, ở vòng 3 V.League chiều 6/3.

Đặc sản phố núi Pleiku hút hồn du khách

Du khách đến phố núi Pleiku ngoài việc ngắm nhìn cảnh đẹp nơi đây còn có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực phong phú với các món ăn như: phở khô, bún mắm cua

Bầu Đức bắt tay với Nhật Bản để "tăng lực" cho đội nhà

Đội bóng phố Núi vừa có ngoại binh đầu tiên cho mùa bóng 2016, và cái tên được chọn lại rất liên quan đến những thương vụ gần đây của bầu Đức khi đó là một cầu thủ của Yokohama FC, nơi mà Tuấn Anh đang thử việc.

Sân bay Pleiku hoạt động trở lại sau 6 tháng đóng cửa

 Kể từ oh ngày 1/9 tới sân bay Pleiku (tỉnh Gia Lai) sẽ mở lại hoạt động sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ.