đại sứ game

Cập nhập tin tức đại sứ game

Điểm qua 10 người đẹp hot nhất làng game Trung Quốc năm 2015

(GameSao) - Chiêu bài mời người nổi tiếng và các minh tinh màn bạc làm đại diện hình ảnh cho tựa game của mình đã trở thành một tiêu chuẩn không thể thiếu ở thị trường Trung Quốc. Sau đây, chung ta sẽ cùng nhìn lại top 10 đại mỹ nữ được yêu thích nhất trong năm 2015.

Chiêm ngưỡng nét đẹp hiền dịu của MC Diễm My 9X - cô nàng sắp đầu quân cho VNG

(GameSao) - Trở về từ Nhật Bản, Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện với hình ảnh tinh tế, lịch sự trong trang phục công sở, khiến không ít người ngạc nhiên. Nhiều người còn đồn đoán có phải My đã quyết định lui về hậu trường để theo nghiệp bàn giấy hay không?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tú của nữ đại sứ game đất nước tỷ dân

(GameSao) - Với khuôn mặt tươi tắn và thân hình "chuẩn đến từng centimet", nàng hot girl Lan Yan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phát triển game Trung Quốc trong vai trò đại sứ hình ảnh.

Những hình ảnh rạng rỡ của Lý Băng Băng trong vai trò đại sứ game

(GameSao) - Nếu lần trước Lý Băng Băng đã từng làm đại diện cho phim điện ảnh Resident Evil, phải diễn cảnh đấu với Zoombie thì lần này làm đại sứ cho tựa game mobile sẽ phải đấu với người. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cực kì chất của Lí Băng Băng khi làm đại sứ game mobile.

Những người mẫu làm đại sứ game Hot nhất Việt Nam (Phần 1)

Việc mời những người đẹp làm đại sứ Game để tiếp đưa sản phẩm tiếp cận với cộng đồng game thủ đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của đa số các Nhà phát hành game online tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua những đại diện game nóng bỏng và hiệu quả bậc nhất làng Game Việt.

Những người đẹp đại sứ game bốc lửa thiêu đốt mọi ánh nhìn

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi đến với những đại sứ game nổi tiếng nhất tại xứ sở gấu trúc, tất cả họ đều sở hữu sức quyến rũ đến lạ kỳ và hút hồn khó cưỡng lại.

Nữ đại sứ game nóng bỏng Trung Quốc có bằng thạc sĩ

(GameSao) - Người mẫu game, xe hợi - Hạ Tiểu Vi khiến công chúng ngạc nhiên và khâm phục khi biết cô đang theo học bằng thạc sĩ.

Đông Nhi thách cưới Ông Cao Thắng bằng lễ vật ingame

(GameSao) - Sau bao chờ đợi mòn mỏi của fan, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng đáp lại lời câu hôn của Ông Cao Thắng cùng với danh sách sính lễ “độc đáo”.

Game thủ Việt chen lấn ngắm ‘mỹ nhân Tuyệt Sắc’

(GameSao) - Dàn NPC toàn mỹ nam, mỹ nữ của Tuyệt Sắc đã khiến cho các game thủ phải chen chân toát mồ hôi mới có thể khám phá được sự huyền bí của đại lục Đấu La

Ngắm dàn hotgirl tài năng tranh ngôi vị “Đệ nhất Tuyệt Sắc”

(GmaeSao) - Các hotgirl Hà lade, Teo maxx, Vân Anh super, Trang Kido… cũng góp mặt trong cuộc thi “Đi tìm đại sứ Tuyệt Sắc”

Đông Nhi sẽ hợp tác với GOSU trong dự án game Giang Hồ Võ Hiệp

(GameSao) - Sau sự trở lại trong trương trình được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay là The Remix, Đông Nhi ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình. Vì vậy, ngay khi hình ảnh của cô được NPH GOSU chia sẻ đã nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao cộng đồng game thủ.

Những mỹ nam được săn đón cho vị trí đại sứ game cổ trang Trung Quốc

(GameSao) - Đó là những cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình với những bộ phim tiên hiệp hoành tráng, hay nổi danh với những bản hit đậm phong cách kiếm hiệp tình duyên.

'Thiên thần dao kéo' AngelaBaby 'dựa hơi' Liên Minh Huyền Thoại để nổi tiếng?

(GameSao) - Gần đây, từ khóa "AngelaBaby chơi Liên Minh Huyền Thoại" đã trở thành từ khóa tìm kiếm số một tại các trang báo mang của Trung Quốc. Blog cá nhân của AngelaBaby về LMHT đã thu hút đến 20000 người theo dõi và có lượt xem lên đến 2,4 triệu lượt.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh tiếp tục khuynh đảo làng game với vai trò đại sứ game Trinh Đế

(GameSao) - Ngày hôm qua 7/1/2015, nhà phát hành VGG đã ra thông báo chính thức về việc hợp tác với người mẫu nổi tiếng Ngọc Trinh trong việc quảng bá các sản phẩm trong năm 2015. Theo đó, người mẫu Ngọc Trinh sẽ là đại sứ hình ảnh cho các sản phẩm mới, quảng bá các sản phẩm hiện có, đồng thời tham gia vào các sự kiện do nhà phát hành VGG tổ chức cho cộng đồng game thủ.

Elly Trần sắp bị 'đẩy lùi' bởi hotgirl mới từ LMHT

(GameSao) - Nổi lên từ vai trò đại sứ của game Thục Sơn Kỳ Hiệp, Elly Trần đã vang danh trong làng giải trí. Tuy nhiên, ngôi vị “Thục Sơn Kiều Nữ” mà Elly đang nắm giữ sắp có nguy cơ bị một hotgirl mới “soán” mất.

Hoa khôi HV Báo Chí: 'Mình mong được làm đại sứ LMHT'

Đặng Pham Phương Chi hiện tại đã lên rank Vàng trong Liên Minh Huyền Thoại và có team riêng. Cô sinh viên hoa khôi học viện Báo Chí và Tuyên Truyền này mong sẽ có một người bạn trai cùng mình làm cặp đôi đường dưới hoàn hảo khi chơi Liên Minh. Thế giới game vừa có cuộc trò chuyện thân mật với nữ game thủ xinh đẹp này.